Thót tim cảnh giải cứu cụ ông treo lơ lửng cửa sổ tầng 4

Google News

Bất chấp nguy hiểm, người đàn ông khiếm thính tay không leo lên tầng 4 tòa nhà bằng đường ống nước để giải cứu cụ ông treo lơ lửng ở cửa sổ.

Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra vào ngày 14/9 vừa qua tại một tòa nhà ở thành phố Yên Xuân, tỉnh Giang Tây (Trung Quốc). Đoạn video được người dân gần đó ghi lại cho thấy một cụ ông treo lơ lửng bên ngoài cửa sổ tầng 4.

Video Người đàn ông khiếm thính tay không leo lên tầng 4 giải cứu một cụ ông. 

Ngay khi phát hiện sự việc, một người đàn ông lập tức dùng tay không leo lên tầng 4 tòa nhà theo đường ống nước để giải cứu cụ ông. Sau khi thành công tiếp cận ông cụ đang cố bám víu vào thành cửa sổ, người đàn ông nhanh chóng kéo ông vào bên trong căn hộ một cách an toàn.
Thot tim canh giai cuu cu ong treo lo lung cua so tang 4
Người đàn ông 63 tuổi tay không leo lên tầng 4 giải cứu một cụ ông. 
Trao đổi với báo chí, quản lý tòa chung cư cho biết cụ già vốn mắc chứng mất trí nhớ, lúc xảy ra sự việc không có người thân ở nhà. Trong khi đó, người đàn ông dũng cảm cứu người năm nay cũng đã 63 tuổi, là một người khiếm thính, làm tình nguyện viên của khu chung cư.
Hành động dũng cảm cứu người của người đàn ông 63 tuổi sau đó nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Mọi người đều bày tỏ sự cảm phục và hết lời khen ngợi ông.
Thảo Nguyên (Theo Sohu)