Thủ tướng Anh thừa nhận có con ngoài giá thú, thích thay bỉm

Google News

Thừa nhận có 6 người con trước truyền thông, Thủ tướng Anh Boris Johnson còn cho biết vừa làm chính trị vừa chăm con là trải nghiệm rất “tuyệt vời”.

Gần đây trong chương trình Today của NBC, Thủ tướng Anh Boris Johnson cuối cùng đã thừa nhận rằng ông có 6 người con, vấn đề mà ông nhiều lần né tránh trong các cuộc phỏng vấn và họp báo. 
Bên lề Đại hội đồng Liên Hợp Quốc ở New York, Mỹ hôm 21/9, trả lời câu hỏi “ngài có 6 người con phải không", Thủ tướng Anh khẳng định "đúng".
Ông Johnson còn cho biết vừa làm thủ tướng vừa chăm con rất "tuyệt vời", dù đòi hỏi "phải làm rất nhiều việc". "Nhưng tôi rất thích. Tôi đã thay rất nhiều bỉm đấy", ông nói thêm.
Thu tuong Anh thua nhan co con ngoai gia thu, thich thay bim
Thủ tướng Anh Boris Johnson trong buổi họp báo tại New York, Mỹ hôm 21/9. Ảnh: AFP 
Thủ tướng Boris Johnson có 4 con với vợ cũ Marina Wheeler, một con trai với bà Carrie Johnson, người mà ông kết hôn đầu năm nay, và một con gái ngoài giá thú. Số lượng con của Thủ tướng Anh là chủ đề bàn tán trong chính trường nước này suốt nhiều năm, sau khi một tòa án Anh ban hành lệnh cấm các tổ chức báo chí đưa tin về sự tồn tại của một cô con gái là kết quả của cuộc hôn nhân ngoài luồng của ông.
Thu tuong Anh thua nhan co con ngoai gia thu, thich thay bim-Hinh-2
Ông Johnson thừa nhận có 6 người con, trong đó có một cô con gái ngoài giá thú. Ảnh: businessinsider 
Vào tháng 8 vừa qua, bà Carrie Johnson thông báo trên mạng xã hội rằng cặp đôi đang mong chờ đứa con thứ hai, đồng thời tiết lộ từng không may sảy thai hồi đầu năm. Con trai của cặp đôi, bé Wilfred, được sinh ra vào tháng 4/2020, ngay sau khi ông Johnson nhập viện với các triệu chứng Covid-19 nghiêm trọng. Wilfred sau đó được đặt tên đệm là Nicholas để tri ân y bác sĩ đã cứu sống Thủ tướng Anh khỏi Covid-19. 
Hiện chưa rõ lý do thủ tướng Johnson bất ngờ thừa nhận sự có mặt của người con mà ông từng nhiều lần tránh đề cập trước truyền thông. 
Mộc Nhiên (t/h)