Thuê người mẫu bikini ngồi trong bể cá, cửa hàng hứng “gạch đá”

Google News

Mới đây, một cửa hàng cá cảnh ở Thái Lan hứng chịu chỉ trích từ dư luận khi thuê dàn người mẫu diện bikini gợi cảm, ngồi trong bể cá để thu hút khách hàng.

Hôm 20/7, cửa hàng cá cảnh ArowanaMall ở chợ Chatuchak (Bangkok) tổ chức lễ khai trương. Họ thuê người mẫu diện bikini gợi cảm, ngồi trong bể chung với các con cá đắt tiền để thu hút khách hàng, theo Thairath.
Khách hàng không chỉ được ngắm những con cá rồng đắt tiền và một số loài khác mà còn được giao lưu với người mẫu mặc hở hang, quỳ gối trong chiếc bể khổng lồ, Asia One đưa tin.
Thue nguoi mau bikini ngoi trong be ca, cua hang hung “gach da”
Cửa hàng cá cảnh ở Thái Lan gây tranh cãi khi thuê người mẫu ngồi trong bể nước để quảng cáo. Ảnh: Ratchatapan Chiaochan. 
Với phần đầu và 2 cánh tay nhô lên khỏi mặt nước, các cô gái nhún nhảy theo tiếng nhạc lớn, đồng thời luôn tươi cười.
Trên trang web của mình, cửa hàng tuyên bố đây là trại nuôi cá rồng lớn nhất trên thế giới, xuất khẩu sang nhiều quốc gia bao gồm Trung Quốc, Hàn Quốc, Canada và Nhật Bản.
Trong clip 26 giây đăng trên mạng, Ratchatapan Chiaochan, chủ cửa hàng, chia sẻ: “Cá ở đây thực sự rất đẹp”.
Đoạn clip xuất hiện đã thu thu hút hàng triệu lượt xem. Tuy nhiên, chiến thuật tiếp thị của cửa hàng đã vấp phải phản ứng dữ dội. Phần đông cho rằng đây là chiêu trò quảng cáo bẩn, lố lăng, phản cảm.
Thue nguoi mau bikini ngoi trong be ca, cua hang hung “gach da”-Hinh-2
Việc thuê người mẫu mặc hở hang để quảng bá được xem là chiêu trò câu khách phản cảm. 
Năm ngoái, một phụ nữ Thái Lan bị bắt giữ và phạt tiền vì mặc bikini để bán dưa hấu bên vệ đường. Cảnh sát lập tức dẹp bỏ chiêu bán hàng gợi cảm sau khi thấy video của cô trên mạng xã hội, Newsflare đưa tin.
Tại Đài Loan, một nhà điều hành trò chơi bị chỉ trích khi để người mẫu ngồi bên trong máy gắp thú nhồi bông trong khi chỉ mặc bikini.

Mời độc giả xem video Cấm ăn mặc hở hang khi livestream. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên