Trung Quốc: Con trai giữ bố cho mẹ trừng trị ả nhân tình

Google News

Thấy bố ra sức bênh “tiểu tam”, cậu con trai lao tới lôi bố ra và giữ chặt để mẹ có cơ hội xử lý ả nhân tình.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao trước màn đánh ghen xảy ra vào ngày 18/12 tại Đông Quan, tỉnh Quảng Đông.
Cụ thể, người phụ nữ phát hiện chồng mình và "tiểu tam" hẹn gặp nhau vào cuối tuần nên cô đã thuê taxi cùng con trai bám theo chồng đến trước khách sạn.
Khi thấy chồng và nhân tình trước cửa khách sạn, cô vợ đã xông tới xử lý cặp đôi gian phu dâm phụ. Thấy vợ hung hăng chạy tới, anh chồng hoảng hốt định chạy nhưng không kịp.
Trung Quoc: Con trai giu bo cho me trung tri a nhan tinh
Cậu con trai giữ bố để mẹ đánh "tiểu tam". 
Sự xuất hiện bất ngờ của vợ con khiến gã chồng bội bạc “đứng hình” mất mấy giây, khuôn mặt đang tươi vui bỗng chốc tối sầm lại. Lúc đó, người vợ đang không ngừng chất vấn tại sao anh lại phản bội cô, đồng thời mắng nhiếc “tiểu tam” là đồ hồ ly tinh, phá hoại hạnh phúc nhà mình.
Sau đó, cô vợ còn lao vào đánh ả tình nhân. Thấy vậy, người chồng lập tức đứng che chắn trước mặt nhân tình để bảo vệ cô ta. Hành động này càng khiến người vợ sôi máu và lao vào đánh “tiểu tam” bất chấp chồng can ngăn.
Do sức yếu nên người phụ nữ nhanh chóng bị chồng đẩy ra. Thấy mẹ yếu thế, cậu con trai cũng lao tới kéo bố ra xa để mẹ trị tội “tiểu tam”. Được đà, “chính thất” liền đè nhân tình của chồng xuống đất rồi ngồi lên người cô ta, cho ả một trận nhừ đòn.
Trong lúc đó, người đàn ông đang cố thoát khỏi con trai để chạy tới giúp nhân tình. Thấy bố mình như vậy, cậu con trai càng tức tối hơn, hét lên với mẹ: “Mẹ đánh đi! Đánh mạnh vào!”.
Không rõ kết quả của vụ đánh ghen này như thế nào nhưng đoạn clip sau khi đăng tải đã nhanh chóng gây bão dư luận với nhiều ý kiến trái chiều. Đa số mọi người đều chỉ trích người chồng và ả nhân tình, đặc biệt là thái độ bênh vực "tiểu tam" của anh chồng làm tổn thương vợ con khiến dân mạng phẫn nộ.

Video Con trai giữ bố cho mẹ trừng trị ả nhân tình.



Thảo Nguyên (Theo Sina)