Video: Khoảnh khắc chuyên cơ Phó tổng thống Mỹ bị chim đâm tóe lửa

Google News

Khi vừa cất cánh khỏi sân bay, chuyên cơ Không lực Hai chở Phó tổng thống Mỹ Mike Pence đã bị một con chim đâm trúng khiến động cơ bị tóe lửa và máy bay buộc phải quay đầu trở lại.

Ngày 22/9, tài khoản Twitter của MHT Aviation đã đăng tải một đoạn clip cho thấy chuyên cơ Không lực Hai chở Phó tổng thống Mỹ đã bị một con chim đâm trúng.

Mời độc giả xem video: Khoảnh khắc chuyên cơ Phó tổng thống Mỹ bị chim đâm tóe lửa

Theo đó, chiếc chuyên cơ Không lực Hai chở Phó tổng thống Mỹ Mike Pence cất cánh từ sân bay Manchester ở bang New Hampshire. Chỉ vài giây sau đó, một con chim đâm vào động cơ bên phải của máy bay, khiến động cơ tóe lửa. Chiếc máy bay sau đó đã phải quay lại sân bay do hỏng động cơ.
Cả ông Mike Pence và đoàn tháp tùng không bị ảnh hưởng bởi sự cố. Sau khi máy bay hạ cánh an toàn, ông Pence đã đích thân lại gần chuyên cơ đâm phải chim và quan sát động cơ bị sự cố. Sau đó, ông Pence đã di chuyển về Washington bằng máy bay vận tải C-17.
Trước đó, vào năm 2016, máy bay vận động tranh cử của Pence cũng bị trượt khỏi đường băng tại sân bay Laguardia, thành phố New York, song ông và những người khác trên khoang không bị thương.
Theo Hải Vân/Nguoiduatin.vn