Vợ đăng tìm thuê nhân tình “đoan trang” cho chồng

Google News

Người phụ nữ ở Thái Lan đang gây tranh cãi trên mạng xã hội vì thông tin đăng tuyển những người phụ nữ “đoan trang và có học thức” để làm tình nhân cho chồng với mức lương 450 USD một tháng.

Vì cho rằng bản thân là một người vợ tồi khi không thể ngủ với chồng, cô Pattheema Chamnan, 44 tuổi, đang gây xôn xao mạng xã hội Thái Lan sau khi đăng tìm thuê nhân tình cho chồng. Theo đó, Pattheema yêu cầu các ứng viên phải có tính cách dễ chịu và kỹ năng giao tiếp tốt. Nếu trúng tuyển, họ sẽ nhận mức lương ít nhất 450 USD một tháng, kèm quyền lợi được ăn ở miễn phí trong nhà cô.
Vo dang tim thue nhan tinh “doan trang” cho chong
Dù đăng tuyển bồ nhí cho chồng nhưng Pattheema Chamnan với bạn đời vẫn rất tình cảm. Ảnh: O.C 
Trong video, Chamnan đảm bảo với các ứng viên tiềm năng rằng "sẽ không có cuộc chiến hay tranh giành nào giữa chúng ta", khẳng định cô không thấy bất tiện hay khó chịu khi chồng ngủ hoặc dành thời gian bên người phụ nữ khác. Trong khi hành động này của Chamnan vẫn đang gây tranh cãi thì cô cho biết đã chọn được hai ứng viên tiềm năng.
"Các ứng viên không nên sinh con vì nó sẽ trở thành một gánh nặng. Đó phải là một người phụ nữ trông đoan trang và có kỹ năng giao tiếp tốt", Chamnan nói. "Điều quan trọng là người phụ nữ này phải thỏa mãn được chồng tôi. Anh ấy là đàn ông, vẫn còn có nhu cầu cao và khỏe mạnh. Nhân tình của chồng tôi cũng cần bầu bạn và giúp anh ấy vui vẻ. Vì thế, họ phải có tính cách tốt và hài hước".
Chamnan cho hay cô có ý tưởng tìm nhân tình cho chồng do đang phải vật lộn với chứng trầm cảm mãn tính và thấy bản thân chưa chăm sóc đủ cho người đàn ông của mình.
"Tôi muốn tuyển người tình cho chồng vì tôi đang không được khỏe", Chamna nói. "Tôi không ngủ cùng chồng khá lâu rồi và việc đó khiến tôi thấy bản thân không phải người vợ tốt".
Tuần trước, trang tin Mirror (Anh) đưa tin Pattagorn, chồng Chamnan, rất ngạc nhiên khi xem đoạn video của cô được chia sẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, anh không phản đối ý tưởng này của vợ.
"Vợ tôi nói cô ấy muốn tìm ai đó chăm sóc tôi. Tôi đã sốc khi phát hiện ra điều đó. Những người đàn ông khác muốn được giống như tôi cũng có thể bàn bạc với vợ họ về điều này. Họ nên xin phép vợ mình để không gặp rắc rối trong tương lai. Tôi chưa bao giờ cặp bồ cả nhưng nếu vợ muốn vậy thì tôi sẽ không từ chối", Pattagorn nói.
Vợ chồng Chamnan hiện điều hành một doanh nghiệp gia đình tại tỉnh ven biển Samut Prakan. Theo tờ Daily Star, Chamnan đã tìm được người tình cho chồng là một phụ nữ 33 tuổi. Người này tình cờ cũng là bạn của Chamnan.
 
Thảo Nguyên (Thep OC)