Vượt ngục Indonesia, khoe đang hưởng thụ ở bãi biển Dubai

Google News

Một trong 4 tù nhân đào hầm, vượt ngục khỏi nhà tù Indonesia hồi tháng trước tuyên bố đang nằm trên bãi biển Dubai, uống cocktail và tận hưởng ánh nắng.

Theo Daily Mail, trong thông điệp đăng tải trên Facebook, Shaun Davidson tuyên bố anh ta giống như “ngôi sao phim hành động ngoài đời”.
Vuot nguc Indonesia, khoe dang huong thu o bai bien Dubai
Shaun Davidson khi còn bị giam giữ trong nhà tù Indonesia. 
Người đàn ông Úc này đã vượt ngục khỏi nhà tù khét tiếng Kerobokan, trên đảo Bali, Indonesia bằng cách đào hầm xuyên qua bức tường kiên cố của nhà tù.
Hai tuần sau khi vượt ngục, Davidson tuyên bố anh ta đã ở rất xa nhà tù Kerobakan và tìm được thiên đường tự do mới.
Vuot nguc Indonesia, khoe dang huong thu o bai bien Dubai-Hinh-2
Davidson tuyên bố đang tận hưởng ánh nắng trên bãi biển ở Dubai. 
“Tôi là ngôi sao phim hành động, không có cách nào giữ chân tôi được, dù ở Đức, Hà Lan hay Indonesia”, Davidson viết trên Facebook. “Tôi đang tận hưởng cocktail trên bãi biển tràn đầy nắng ấm ở Dubai”.
Theo lời kể của tù nhân này, anh ta đã rời Indonesia sang Hà Lan, Đức và giờ là Dubai.
Một nhóm người Úc thậm chí đã tạo trang “những người ủng hộ Shaun Rageone Davidson” trên Facebook. Trang này thu hút hàng ngàn lượt “thích” và kêu gọi mọi người ủng hộ Davidson.
Trước đó, Davidson đăng tải bức ảnh “sống trong mơ” ở Amsterdam, thủ đô Hà Lan. Bức ảnh thứ hai tù nhân bị truy nã đăng tải là khung cảnh hộp đêm ở Hà Lan.
Trong số 4 tù nhân đào hầm vượt ngục cuối tháng trước, công dân Bulgaria Dimitar Nikolov Iliev và công dân Ấn Độ Sayed Mohammed Said đều đã bị bắt giữ trở lại. Hai tù nhân vượt ngục sa lưới khi đang nghỉ tại khách sạn 4 sao ở Dili, thủ đô Đông Timor.
Tù nhân thứ 3 người Malaysia, Tee Kok King hiện vẫn chưa rõ tung tích. 4 người này đã hợp sức đào đường hầm rộng 75cm và dài 12 mét. Điểm cuối của đường hầm dẫn đến một con đường ở Kerobokan, thuộc tỉnh Bali.
Hiện chưa rõ vì sao Davidson vượt ngục cùng các bạn tù khác. Tù nhân người Úc vốn sẽ được trả tự do vào tháng 8 tới, sau một năm ngồi tù vì sử dụng hộ chiếu giả.
Ở quê nhà Úc, Davidson bị truy nã vì tội buôn bán và sử dụng trái phép chất ma túy. 3 tù nhân còn lại đều phải ngồi tù từ 7-14 năm tù giam.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt