Xót xa cô gái Romania bị bạn trai lừa bán vào nhà chứa ở Anh

Google News

Cô gái ở Romania bị bạn trai lừa đến Anh rồi biến thành nô lệ. Mỗi ngày, cô bị ép phải phục vụ tới 20 người đàn ông.

Elena (biệt danh, không phải tên thật) ở Romania đã xuất hiện trong bộ phim tài liệu mang tên "The Sex Slaves Next Door" của BBC để kể lại quá khứ địa ngục khi trở thành nô lệ tình dục thời hiện đại. Elena cho hay, cô bị bạn trai lừa sang Anh rồi bị nhốt trong một căn hộ ở West Midlands. Tại đây, cô bị ép phải quan hệ với 20 người đàn ông mỗi ngày.
"Có 3 cô gái bị bắt nhốt là tôi và hai người nữa. Hàng ngày, chúng tôi đều phải ngủ với những người đàn ông khác nhau. Thậm chí có một số người ở lại đến 5 hoặc 6 tiếng đồng hồ, nhất là những người nghiện ma túy", Elena kể lại.
Bị ép làm gái mại dâm, Elena kiếm được hàng nghìn USD mỗi ngày nhưng tất cả đều phải giao nộp cho kẻ cầm đầu. Cô nói: "Tôi bị theo dõi mọi lúc mọi nơi. Hắn ta biết tất cả mọi thứ tôi làm: Khi tôi đi ngủ, lúc tôi thức dậy và tất cả số tiền chúng tôi kiếm được".
Xot xa co gai Romania bi ban trai lua ban vao nha chua o Anh
Ảnh minh họa: BBC. 
Theo thống kê có gần 6.000 nạn nhân của nạn buôn bán tình dục ở Anh và xứ Wales từ tháng 4/2018 đến tháng 12/2020. Tuy nhiên chỉ có chưa đầy 100 vụ việc bị truy tố đã hoàn tất việc xét xử, theo số liệu của BBC.
Thám tử Colin Ward, đến từ sở Cảnh sát Greater Manchester, điều hành một đơn vị chuyên trách về nạn nô lệ thời hiện đại cho biết buôn bán tình dục tràn lan ở Anh, không ai biết chắc chắn về số lượng nạn nhân thực sự đang tồn tại.
Khi từ chối phục vụ khách, Elena đã bị đánh đập và đối xử tàn nhẫn, dẫn đến xuất huyết trong. Cô kể lại quá khứ đau đớn: "Tôi bắt đầu bị chảy máu trong. Tôi không thể đi bộ hoặc bò bằng đầu gối của mình. Khi ấy, tôi nghĩ mình sắp chết".
Simone Lord, người làm việc cho tổ chức từ thiện chống nô lệ hiện đại Medaill, cho biết: "Tôi chưa từng thấy trường hợp nào tồi tệ đến như vậy. Elena liên tục bị đánh đập trong tình trạng suy dinh dưỡng nặng. Cô ấy còn bị bỏng với nhiều vết thương trên cơ thể. Lúc đó các bác sĩ cho rằng cô ấy chỉ còn 48 giờ để sống".
Hiện Elena đang làm việc với cảnh sát để giúp họ điều tra kẻ buôn người đã đưa cô đến Anh.

Mời độc giả xem video Bị bán sang Trung Quốc, cô gái 20 tuổi thành kẻ buôn người. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo The Sun)