Xúc động chia sẻ của người thân cầu thủ nhỏ nhất đội bóng Thái

Google News

(Kiến Thức) - “Tôi rất vui. Tuy cháu nhỏ tuổi nhất trong đội bóng nhưng lại rất mạnh mẽ và cứng rắn”, bà Kong Kantawong chia sẻ khi biết tin cháu mình cùng 12 thành viên đội bóng Lợn Hoang được giải cứu thành công sau 18 ngày mắc kẹt trong hang.

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên Daily Mail, bà Kong Kantawong, 60 tuổi, không giấu nổi niềm vui sau khi cháu bà, Chanin Wiboonrungrueng, 11 tuổi có biệt danh Titan, là một trong những thành viên cuối cùng của đội bóng Thái Lan được đưa ra khỏi hang Tham Luang an toàn trong đợt giải cứu thứ ba hôm 10/7.
“Tôi rất vui mừng và phấn khởi. Tôi sẽ ôm cháu thật chặt và sẽ không bao giờ để cháu đi. Cháu là cậu bé nhỏ tuổi nhất trong đội bóng nhưng là người cứng rắn nhất”, bà Kong Kantawong xúc động nói khi hay tin Chanin được đưa ra khỏi hang hôm 10/7.

Mời độc giả xem video: Bà của cầu thủ nhỏ tuổi nhất đội bóng Lợn Hoang vui mừng sau khi cháu được giải cứu (Nguồn: Daily Mail)

Lúc bà Kantawong đang theo dõi tin tức về cuộc giải cứu qua ti vi với dì của Titan, Yod Kantawong (24 tuổi), và phóng viên của Daily Mail thì nghe được cuộc gọi điện thoại mà họ mong đợi suốt 18 ngày qua.
Khi  nghe tiếng chuông điện thoại, Yod hồi hộp nhấc máy. Sau một vài giây im lặng, Yod bất ngờ reo lên trong niềm vui sướng khi cú điện vừa báo tin Titan đã thoát khỏi hang an toàn.
“Tôi rất vui. Bây giờ chúng tôi chỉ muốn cháu được về nhà càng sớm càng tốt. Trước khi Titan mất tích, tôi đã hứa đưa cháu đến nhà hàng KFC vì cháu rất, rất thích đến đó. Sau khi cháu trở về nhà, tôi sẽ đưa cháu đi và chúng tôi sẽ có bữa ăn ngon nhất từ trước đến nay”, cô Yod chia sẻ.
Lý giải về biệt danh của Chanin Wiboonrungrueng, Yod nói thêm: “Cháu được gọi là Titan bởi vì cháu có ngoại hình nhỏ nhưng rất mạnh mẽ. Huấn luyện viên của Titan nói rằng cháu chơi bóng như một cầu thủ 14 tuổi”.
Cầu thủ nhí  Chanin "Titan" Wiboonrungrueng, 11 tuổi. Ảnh: Daily Mail. 
Cô Yod cũng kể về khoảng thời gian khó khăn đối với gia đình của Titan, nhất là mẹ của cậu bé, sau khi Titan cùng các thành viên khác của đội bóng Lợn Hoang “mất tích” trong hang động hôm 23/6.
“Chị ấy (mẹ của Titan) ở trong hang Tham Luang từ ngày cháu mất tích, đã khóc rất nhiều và hầu như không ăn uống gì trong suốt tuần đầu tiên”, Yod kể lại.
Và sau 18 ngày chờ đợi, niềm vui đã đến với gia đình của cầu thủ nhí 11 tuổi. Cha mẹ Titan hiện đang túc trực ở bệnh viện tỉnh Chiang Rai, nơi các thành viên đội bóng Lợn Hoang được điều trị sau khi thoát khỏi hang Tham Luang, và chờ đợi ngày con trai của họ trở về đoàn tụ với gia đình.
Thiên An