Xúc động cuộc hội ngộ của 15 chú chó sau 1 năm xa cách

Google News

Mới đây, tờ Toutiao chia sẻ bài viết về cuộc hội ngộ đầy xúc động của 15 chú chó cùng mẹ sau 1 năm xa cách.

Cuộc hội ngộ đầy xúc động của 15 chú chó được đặt tựa đề: "Dù ở đâu, làm gì thì chúng ta vẫn mãi là một gia đình".
cuộc tái ngộ của 15 chú chó này đã xảy ra hồi năm 2018 nhng mới đây, tờ Toutiao đã chia sẻ lại và gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc.
Năm 2017 tại biên giới Scotland thuộc Vương quốc Anh, một cô chó tên Bobby gần như phá kỷ lục thế giới khi được bác sĩ dự kiến mang thai khoảng 10 đứa con. Bất ngờ, đến ngày hạ sinh, cô chó này đã chào đón tới 15 chú cún con khiến mọi người cực kỳ kinh ngạc.
Xuc dong cuoc hoi ngo cua 15 chu cho sau 1 nam xa cach
Mẹ chó Bobby suýt phá kỷ lục vì sinh 15 bé con. Ảnh: Sohu. 
Cô chủ Lisa vô cùng bối rối bởi một mình không thể chăm sóc hết đàn chó con đông như vậy. Cô gái quyết định chỉ giữ 3 bé và đăng bài tuyển người tình nguyện chăm sóc 12 chú cún còn lại. Sau khoảng thời gian tỉ mỉ chọn lọc, cô nàng tìm được chủ mới cho các bé cún. Họ cam kết đảm bảo cuộc sống tốt đẹp cho dàn thú cưng và thường xuyên cập nhật thông tin cần thiết.
Xuc dong cuoc hoi ngo cua 15 chu cho sau 1 nam xa cach-Hinh-2
Chủ nhân quyết định tìm chủ mới cho những chú chó nhỏ. Ảnh: Sohu. 
Một năm sau, khi 15 chú chó đã trưởng thành, Lisa đã liên hệ với những người chủ mới với hy vọng cho chúng hội ngộ. Mọi người tất bật trong công tác chuẩn bị, từ cách trang trí đến món ăn đều rất chu đáo.
Ban đầu, mọi người khá lo lắng vì những chú chó này đã xa nhau từ lúc mới lọt lòng, chẳng biết chúng còn nhớ mặt người thân hay không. Tuy vậy, giây phút đại gia đình gặp lại, chúng vui đùa thân thiết như chưa từng xa cách. Lisa cho biết: "Đấy, chúng tôi lo lắng vô ích rồi. Làm gì có khoảng cách hay sự bỡ ngỡ nào. Cứ như là anh em sống chung 1 nhà vậy!"
Xuc dong cuoc hoi ngo cua 15 chu cho sau 1 nam xa cach-Hinh-3
 

Xuc dong cuoc hoi ngo cua 15 chu cho sau 1 nam xa cach-Hinh-4
Các chú chó vui mừng trong ngày đoàn tụ như chưa từng có cuộc chia ly. Ảnh: Sohu. 
Nhìn những chú chó con quây quần vui đùa bên chó mẹ, chủ nhân của nó vô cùng hạnh phúc và cho rằng không ai có thể cắt đứt mối quan hệ huyết thống của chúng.
Xuc dong cuoc hoi ngo cua 15 chu cho sau 1 nam xa cach-Hinh-5
Đàn chó vui đùa thân thiết như chưa hề xa cách. Ảnh: Sohu. 
Bức ảnh đoàn tụ của 15 chú chó đã “gây bão” sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng tán thưởng và đánh giá cao phương thức nuôi thú cưng của Lisa cùng những người chủ khác, nó phản ánh sự trách nhiệm và có giá trị nhân văn.

Mời độc giả theo dõi video "Long An: Trộm chó dùng súng tự chế bắn chết chủ nhà". Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Sohu)