“Yêu râu xanh” méo mặt vì giở trò sàm sỡ “chuyên gia” Muay Thái

Google News

Những tưởng có thể thực hiện hành vi biến thái trên xe buýt nhưng "không may" cho tên "yêu râu xanh" khi hắn gặp ngay phải một phụ nữ biết võ.

Sự việc xảy ra vào ngày 20/10 trên một chuyến xe buýt tại thành phố Belem, thủ phủ và thành phố lớn nhất của bang Pará, Brazil. 
Theo đoạn video ghi lại vụ việc, một nữ hành khách - người vừa mới từ phòng gym trở về - siết chặt cổ người đàn ông từ phía sau. Trước khi hạ gục xuống sàn xe buýt, người đàn ông liên tục la ó, thu hút sự chú ý của mọi người.
“Yeu rau xanh” meo mat vi gio tro sam so “chuyen gia” Muay Thai
Nữ hành khách rất yêu thích thể thao nhưng lựa chọn học Muay Thái để bảo vệ bản thân. Ảnh: CEN 
Nguyên nhân của cảnh tượng trên xuất phát từ việc nữ hành khách cáo buộc người đàn ông giở trò sàm sỡ, cố tình đụng chạm vùng nhạy cảm của cô. 
Trước khi tên "yêu râu xanh" có hành động đi quá giới hạn, nữ hành khách kịp thời phát hiện, dùng vài "chiêu" của bộ môn Muay Thái, "tung cước" đấm vào mũi rồi siết cổ tên này từ phía sau, đồng thời yêu cầu tài xế dừng xe buýt tại một đồn cảnh sát gần đó để cô trình báo sự việc.
Chia sẻ về sự việc, nữ hành khách đặt dấu hỏi về phản ứng của những người xung quanh. "Không ai có ý định giúp đỡ tôi. Mọi người dường như chỉ thích quay phim thôi", cô nói.
“Yeu rau xanh” meo mat vi gio tro sam so “chuyen gia” Muay Thai-Hinh-2
Ngoài Muay Thái, nữ hành khách còn sử dụng thêm vài "chiêu" Capoeira - môn võ thuật xuất phát từ Brazil, có nguồn gốc châu Phi. Ảnh: Daily Mail 
Người phụ nữ cũng chia sẻ việc cô từng gặp tình huống tương tự trên một chuyến xe buýt vào năm 2020. Thời điểm đó, cô cũng dậy cho tên biến thái một bài học nhớ đời.
Theo quy định của luật pháp Brazil, nếu bị kết tội quấy rối tình dục, một người có thể phải đối mặt với án phạt từ 1-5 năm tù. Trong trường hợp nghiêm trọng, khi nghi phạm sử dụng bạo lực hoặc đe dọa nạn nhân, có thể bị buộc tội hiếp dâm và lãnh hình phạt cao hơn.

Sàm sỡ cô gái trẻ, "yêu râu xanh" bị nạn nhân đánh tới tấp. Video: THĐT


Nguyễn Nguyễn (Theo Daily Mail)