Bố Công Phượng tiết lộ thời gian con trai ra sân

Google News

(Kiến Thức) - Tại lễ trao giải Cầu thủ được yêu thích nhất năm 2015, bố Công Phượng đã tiết lộ thời gian cầu thủ này trở lại sân cỏ.

Xem clip Công Phượng phát biểu khi nhận giải cầu thủ được yêu thích nhất 2015:
Tối qua 9/3, lễ trao giải Cầu thủ bóng đá được yêu thích nhất năm 2015 đã diễn ra tại TP HCM. Cầu thủ Nguyễn Công Phượng đã nhận được số phiếu bầu bình chọn cao nhất và giành giải thưởng này.
Do cầu thủ xứ Nghệ đang dưỡng thương tại Nhật Bản nên ông Nguyễn Công Bảy (bố của Nguyễn Công Phượng) đã đã thay mặt con trai mình nhận giải thưởng trên.Phát biểu trong lễ trao giải, ông Bảy đã tiết lộ thời gian trở lại sân cỏ trong màu áo của CLB Mito Hollyhock vào khoảng tháng 4 tới.
Bo Cong Phuong tiet lo thoi gian con trai ra san
 
Bố của tiền đạo Công Phượng chia sẻ rằng việc trở lại sân cỏ tại J.League 2 phụ thuộc vào các nhà chuyên môn. Dù sang Nhật Bản nhưng Công Phượng thường xuyên gọi điện về hỏi thăm sức khỏe gia đình. Tình hình chấn thương đang tiến triển rất tốt và nếu không có gì thay đổi thì tháng 4 tới cầu thủ này sẽ trở lại thi đấu.
Bên cạnh đó, Công Phượng cũng nhờ bố chuyển lời cảm ơn của mình tới tới ban tổ chức giải thưởng, người hâm mộ, các nhà báo đã quan tâm ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.
Cũng trong buổi lễ trao giải cầu thủ trẻ được yêu thích nhất năm 2015, còn có sự hiện diện của bố của Tuấn Anh và Xuân Trường. Cững giống như Công Phượng, hai cầu thủ trên cũng đang thi đấu ở nước ngoài nên các ông bố đã thay mặt các cầu thủ để nhận giải.
Thiên Anh