Cầu thủ "hiền nhất đội Sài Gòn FC" ném bóng thẳng mặt Hồng Duy

Google News

Thanh Thụ (Sài Gòn FC) ném bóng thẳng vào mặt Hồng Duy (HAGL) trong phút cuối trận đấu tại Pleiku.

Sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành khẳng định Thanh Thụ chỉ vô tình ném bóng vào mặt Hồng Duy chứ không phải cố ý. Ông cho rằng Thanh Thụ trượt tay nên dẫn đến tình huống đó, và có lời xin lỗi HAGL.
Ông Vũ Tiến Thành cho biết Thanh Thụ là cầu thủ hiền nhất đội Sài Gòn FC, do đó phát ngôn của phía HAGL rằng cầu thủ của ông thiếu đạo đức là không thể chấp nhận được.
Chiến thắng 4-2 trước HAGL giúp Sài Gòn FC có 31 điểm, giữ được hạng 3 trên bảng xếp hạng nhờ hơn Than Quảng Ninh hiệu số bàn thắng bại.
HLV Vũ Tiến Thành tuyên bố đây là chơi trận đấu tốt nhất từ đầu mùa giải. Trận đấu sắp tới với Than Quảng Ninh sẽ quyết định cơ hội vào Top 3 của đội bóng, và Sài Gòn FC đặt muc tiêu sẽ đứng trong nhóm giành huy chương .
Về phần HAGL, ông Thành cho rằng nếu đội bóng phố Núi cứ đá xả thân thế này thì không sợ đội nào và cuộc đua ở V-League sẽ hấp dẫn hơn.
Cau thu
Tuấn Anh xoay sở trong sức ép của cầu thủ Sài Gòn FC. 

HAGL đã thua liên tiếp 4 trận liền tại giai đoạn 2 và chắc chắn kết thúc mùa giải ngoài top 4. Điều này làm rất nhiều người hâm mộ HAGL thất vọng. HLV Văn Đàn đứng ra nhận trách nhiệm về chuỗi thành tích đáng thất vọng vừa qua của cả đội, đồng thời cho biết nhiều cầu thủ của ông không đủ thể lực để thi đấu với 100% phong độ. Như ở trận gặp Than Quảng Ninh, Tuấn Anh bị sốt, Văn Toàn chấn thương, Văn Thanh cũng chấn thương gân kheo.

Vì thế, BHL HAGL cố gắng xoay tua đội hình để không khiến tình hình chấn thương thêm nghiêm trọng. Dẫu vậy, kết quả đáng buồn hiện tại có thể khiến "triều đại" của cặp đôi HLV Văn Đàn-Dương Minh Ninh sớm kết thúc.

Theo Nhạc Dương/ VTC News