CLB Hoàng Anh Gia Lai nợ lương cầu thủ vì khó khăn

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin CLB Hoàng Anh Gia Lai nợ lương cầu thủ,nhân viên khiến dư luận đồn đoán về những khó khăn mà Bầu Đức phải chịu suốt thời gian qua

Xem clip những phát biểu sốc của bầu Đức về bóng đá Việt:
Thời gian vừa qua, rất nhiều thông tin liên quan đến việc các cầu thủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai và các nhân viên bị BLĐ đội bóng này nợ lương thu hút được sự chú ý của rất nhiều người.
Cách đây ít hôm, một cầu thủ của đội bóng Hoàng Anh Gia Lai (giấu tên) đã chia sẻ về việc CLB đang nợ lương cầu thủ 2,5 tháng và tiền thưởng từ các trận thắng thì hoàn toàn không có.
CLB Hoang Anh Gia Lai no luong cau thu vi kho khan
 Bầu Đức cũng như đang để CLB Hoàng Anh Gia Lai nợ 2,5 tháng lương của cầu thủ cũng như nhân viên. Ảnh: Doisongphapluat.com
Cùng chung số phận với các cầu thủ CLB HAGL là các nhân viên của đội bóng này cũng chưa nhận được lương trong 3 tháng liền.
Cũng theo nhân viên này, thông thường lương của họ được nhận vào ngày mùng 4 đến ngày mùng 10, nhưng đến nay dù đã gần hết tháng 3 vẫn chưa nhận được lương của tháng 3 và lương của tháng 2. Lương tháng 1 mới nhận có 40% và họ cũng chỉ được trả cách đây 2 tuần.
Thời điểm nghỉ tết Nguyên Đán (tháng 1 dương lịch), tất cả đều chỉ nhận được lương tháng 12 và không có thưởng tết. Nhiều người muốn về quê, đều phải vay mượn tiền của bạn bè.
CLB Hoang Anh Gia Lai no luong cau thu vi kho khan-Hinh-2
 Một số nhân viên của bầu Đức đã phải xin thôi việc vì không đủ khả năng chi trả chi phí sinh hoạt. Ảnh: Bongdaplus.
Trong số những nhân viên của CLB HAGL có chị Đặng Thị Hoa là chị họ của tiền đạo Công Phượng cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Chính việc đi làm mà không có lương khiến cuộc sống của Hoa gặp khó khăn và buộc phải đi tìm kiếm một công việc khác sau khi gắn bó với CLB phố Núi 5 năm.
Cũng theo những thông tin mới đây, ông chủ tịch quyền lực của HAGL cũng như phó chủ tịch VFF - Đoàn Nguyên Đức đã xin rút lui khỏi bóng đá Lào và CLB mà ông dồn tiền đầu tư đó là Hoàng Anh Attapeu cũng đã thông báo không tham gia Lao.League 2016.
Sau khi V.League 2015 kết thúc, bầu Đức từng tuyên bố đội bóng của ông lãi to. Nhưng các khoản thưởng dành cho các cầu thủ gần như không có, hoặc rất ít ỏi so với các đội bóng khác. Chưa kể, dù đầu năm nay, bầu Đức bán được 3 cầu thủ xuất ngoại, nhưng số tiền thu về cũng chẳng đáng là bao.
Thiên Anh (tổng Hợp)