Công Phượng gãy tay, HLV Miura lo lắng cho U23 Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng vừa gia nhập danh sách chấn thương của U23 Việt Nam với ca gãy đốt 4 xương bài tay và phải bó bột ba tuần.
 

Mới đây, trong buổi tập ngày 9/12 tiền đạo Công Phượng gây chú ý với bàn tay trái bị cuốn băng trắng, hệt như người bị gãy xương phải bó.
Sau buổi tập, "Messi phố núi" được đưa tới tới Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội để các bác sĩ kiểm tra. Anh được xác định bị gãy đốt 4 xương bàn tay trái, phải bó bột cố định 3 tuần. 
Cong Phuong gay tay, HLV Miura lo lang cho U23 VIet Nam
 Công Phượng lạ lẫm với chiếc tay bị băng bó.
Đây là chấn thương khá lạ với một cầu thủ bóng đá, nhưng không phải là không thể xảy ra. Công Phượng gãy tay sau một tình huống va chạm với đồng đội trên sân tập rồi bị ngã và chống tay.
Chấn thương không nặng nhưng khác với buổi sáng chỉ tập thể lực, Công Phượng vẫn vui vẻ cười đùa thì đến chiều cùng ngay sau khi đã được bó bột, tiền đạo gốc Nghệ An đã gặp nhiều khó khăn. 
Cong Phuong gay tay, HLV Miura lo lang cho U23 VIet Nam-Hinh-2
 "Messi phố Núi" sẽ phải bó bột cố định khoảng 3 tuần rồi mới được tháo băng.
Anh gần như không thể tì đè trong các pha tranh chấp, đồng thời lực sút bóng giảm đi đáng kể khi không thể đánh tay tạo đà.
Công Phượng là cầu thủ được đánh giá rất cao, nếu không muốn nói là số một ở U23 Việt Nam hiện tại. Việc anh gặp chấn thương sẽ ảnh hưởng tới quá trình tập luyện của chính mình cũng như toàn đội.
Thiên Anh