Công Phượng nghỉ thi đấu 3 tháng sau chấn thương

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi trở về từ Qatar, Công Phượng phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng để hoàn toàn bình phục chấn thương bả vai.

Trưa ngày 23/1, Công Phượng đã trở về nước sau ca phẫu thuật chấn thương gãy xương đòn vai gặp phải khi làm nhiệm vụ cùng U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á tại Qatar.
Ngay sau khi đặt chân về Việt Nam ngôi sao của CLB HAGL đã lập tức được chuyển tới bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM để kiểm tra lại tình hình chấn thương. 
Cong Phuong nghi thi dau 3 thang sau chan thuong
 Công Phượng nghỉ ít nhất 3 tháng để dưỡng thương.
Theo thông tin mới đây nhất từ đội ngũ y tế bệnh viện, Công Phượng không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, tiền đạo xứ Nghệ cần khoảng 3 tháng để hồi phục chứ không phải 2 tháng như chẩn đoán ban đầu. 
Nhưng ngày 25 sắp tới, Công Phượng sẽ lại phải di chuyển ra Hà Nội để hoàn tất các giấy tờ chuẩn bị đi Nhật Bản. Theo dự kiến, tiền đạo được mệnh danh "Messi phố Núi" sẽ tiếp tục được điều trị bên Nhật Bản bởi bên đó điều kiện y tế tốt hơn.
 Được biết, trong bệnh viện Aspetar (Qatar) gửi hồ sơ bệnh án về cho HAGL. Mọi giấy tờ cũng sẽ được chuyển cho CLB Mito HollyHock, sau đó Công Phượng sẽ được tái khám và dưỡng thương tại Nhật Bản.
Cong Phuong nghi thi dau 3 thang sau chan thuong-Hinh-2
 Công Phượng gặp chấn thương nặng trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE.
Trước đó trong trận đấu của U23 Việt Nam với U23 UAE trong khuôn khổ VCK U23 châu Á, tiền đạo Công Phượng đã gặp phải chấn thương nặng sau pha cài bóng của cầu thủ đối ở những phút cuối của trận đấu. Ngay sau đó, chân sút của xứ Nghệ đã được chuyển tới bệnh viện Aspetar để phẫu thuật gãy xương đòn vai gấp.
Thiên Anh