Công Phượng sướng như “vua” ở đất Nhật Bản

Google News

(Kiến Thức) - Dù chỉ thi đấu ở cho Mito Hollyhock 1 năm nhưng tiền đạo Công Phượng hiện đang sướng như "vua" khi được chăm chút cẩn thận.

Xem video Top 5 pha xử lý đẳng cấp thế giới của Công Phượng:
Tiền đạo Công Phượng chính thức lên đường sang Nhật hội quân cùng CLB Mito Hollyhock từ ngày 16/2 và đã có buổi tập cùng toàn đội ngay sau đó.
Sau hơn 1 tuần gia nhập đội bóng mới, cầu thủ "con cưng" của CLB HAGL bắt đầu hòa nhập tốt hơn với các đồng đội mới và tình hình chấn thương cũng có biến chuyển tích cực.
Cong Phuong suong nhu “vua” o dat Nhat Ban
 Công Phượng đang được hưởng những điều kiện vô cùng tốt khi tới Nhật Bản.
Theo chia sẻ của tiền đạo xứ Nghệ, anh được sắp xếp một căn phòng riêng để ở, tuy nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt CLB phía Nhật Bản còn trang bị cho Công Phượng riêng một thiết bị phát wifi riêng để anh liên lạc với người thân ngoài giờ tập luyện.
Còn chế độ ăn uống, nếu cầu thủ này không ăn cơm cùng đồng đội thì sẽ có nhân viên của CLB sẽ mang lên tận phòng phục vụ cầu thủ sinh năm 1995 này. Bên cạnh đó, hàng ngày cũng sẽ có xe của đội bóng đến đón Công Phượng đưa anh đến sân tập đúng với lịch mà HLV trưởng của đội bóng đề ra.
Cong Phuong suong nhu “vua” o dat Nhat Ban-Hinh-2
Công Phượng đang tích cực học tiếng Nhật để hòa nhập ở Mito Hollyhock.
Dù đang dính chấn thương nhưng Công Phượng vẫn phải tham gia đầy đủ các buổi tập kéo dài 3 tiếng cùng bác sĩ trị liệu, đây cũng là thời gian bằng với đội hình một tập chiến thuật trên sân.
Thế nhưng trở ngại lớn nhất của Công Phượng hiện tại đó là bất đồng ngôn ngữ. Do ở CLB Mito Hollyhock, không nhiều cầu thủ có thể nói được tiếng Anh nên khó có thể giao tiếp được với Công Phượng.
Thiên Anh