HLV U21 HAGL đưa Công Phượng "lên mây" sau trận chung kết

Google News

(Kiến Thức) - Sau màn trình diễn ấn tượng tại trận chung kết U21 Quốc tế 2015, Công Phượng được chính HLV của U21 HAGL đưa lên mây với những lời có cánh.

Với cú đúp vào lưới U19 Hàn Quốc tại trận chung kết U21 Quốc tế 2015, Công Phượng đã giúp U21 HAGL bảo vệ thành công chức vô địch mà họ đã giành được năm 2014.
Bên cạnh đó, chính cá nhân cầu thủ được mệnh danh là "Messi phố Núi" đã kết thúc một giải đấu ấn tượng và rất nhiều kỉ niệm ngọt ngào của mình trước khi chia tay các đồng đội cũng như khán giả nhà để sang Nhật Bản thi đấu.
HLV U21 HAGL dua Cong Phuong len may sau tran chung ket
 Công Phượng đã có màn trình diễn xuất sắc trong suốt hành trình của giải U21 Quốc tế 2015.
Cũng chính màn trình diễn đầy xuất sắc này của Công Phượng khiến HLV của U21 HAGL là ông Nguyễn Quốc Tuấn không tiếc lời để khen cậu trò gốc Nghệ An của mình.
Trong buổi họp báo, HLV của U21 HAGL nói: "Công Phượng đã thi đấu với khát khao và niềm tin mãnh liệt. Cậu ấy đã chứng minh được tài năng của mình với nhiều pha bóng đẹp mắt, hứng khởi chứ không loay hoay như một số ý kiến trước đó. Cậu ấy đã muốn làm được một điều gì đó trước khi sang Nhật Bản thi đấu".
HLV U21 HAGL dua Cong Phuong len may sau tran chung ket-Hinh-2
 Phần thưởng cho Công Phượng là hoàn toàn xứng đáng.
Không chỉ được chính người thầy của mình khen ngợi mà chính những danh hiệu mà Công Phượng giành được tại giải U21 Quốc tế đã minh chứng được sự xuất sắc của cầu thủ gốc Nghệ An.
Cụ thể Công Phượng HAGL đã 3 lần được vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất trận, cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, vua phá lưới và cao quý nhất đó là chức vô địch giải U21 Quốc tế cùng với U21 HAGL. Đây là món quà hết sức ý nghĩa trước khi "Messi phố Núi" lên đường sang thi đấu tại Nhật Bản trong màu áo CLB Mito Hollyhock ở giải J.League 2.
Thiên Anh