Sau Nhật Bản, Công Phượng sẽ sang Pháp thi đấu?

Google News

(Kiến Thức) - Rất nhiều thông tin cho rằng, tiền đạo Công Phượng sang Pháp thi đấu cho một CLB tại giải Ligue 2 nếu như rồi Mito Hollyhock.

Xem clip 3 tuyệt phẩm solo từ giữa sân ghi bàn của Công Phượng nguồn Vietnam Football: 
Mới đây, trả lời báo Bongdaplus, người thầy cũ của Công Phượng tại CLB HAGL cũng như U19 Việt Nam là Guillaume Graechen cho biết cầu thủ xứ Nghệ này có thể chuyển đến một đội bóng hạng hai của Pháp nếu như kết thúc hợp đồng với CLB Nhật Bản là Mito Hollyhock.
Ông thầy người Pháp cho biết thêm, Học viện JMG toàn cầu đã lên kế hoạch về tài chính để có thể mua lại một đội bóng của Ligue 2 (giải Hạng 2 Pháp). Mọi thứ đang tốt đẹp và rất có thể điều này sẽ thành công.
Sau Nhat Ban, Cong Phuong se sang Phap thi dau?
 Công Phượng nhiều khả năng được sang Pháp thi đấu tại 1 CLB tại giải hạng hai. Ảnh: Mito Hollyhock.
Đây được coi là một thông tin rất vui cho các học viên của JMG toàn cầu trong đó có các cầu thủ trưởng thành từ lò HAGL Arsenal JMG như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường.
Đánh giá về cơ hội đến Pháp của Công Phượng, HLV Guillaume Graechen đánh giá khá cao của tiền đạo xứ Nghệ.
Dù cơ hội ra sân còn phụ thuộc vào các HLV của Mito Hollyhock, nhưng có vẻ như cơ hội của Công Phượng sáng sủa hơn so với Tuấn Anh ở Yokohama FC (Nhật Bản), hay Xuân Trường đang được HAGL cho mượn đến Incheon United (Hàn Quốc).
Hợp đồng cho mượn Công Phượng giữa HAGL và CLB Mito Hollyhock có giá 100 ngàn USD, nhận mức lương 3000 USD/tháng, cùng thời hạn 1 năm từ 23/12/2015 đến 23/12/2016.
Đây được Như vậy, nếu kết thúc J.League 2, Công Phượng sẽ trở lại HAGL. Vì vậy, chuyện Công Phượng đến giải hạng Hai của Pháp chơi bóng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Thiên Anh (TH)