Sự thật về Công Phượng bị cấm yêu Hòa Minzy

Google News

Mặc dù đã gắn bó được một thời gian nhưng thông tin Công Phượng bị cấm yêu Hòa Minzy khiến chàng cầu thủ trẻ nghĩ thế nào?

Nói về con dâu tương lai, bà Nguyễn Thị Hoa, mẹ Công Phượng, chia sẻ “tôi chẳng biết cô Hòa Minzy gì đó là ai cả. Đã có được gặp lần nào đâu. Chỉ nghe đâu cô ấy là người hâm mộ Công Phượng thôi”.
Theo TNO, khi được hỏi có hay không việc Công Phượng bị cấm yêu Hòa Minzy từ phía gia đình, bà Hoa cho biết: “Cấm chứ. Chỉ mới 19, 20 tuổi đầu thì yêu đương làm gì. Vậy nên phải cấm chứ không được yêu đương”.
“Tôi chỉ khuyên con trai cố gắng tập trung tập luyện, thi đấu cho thật tốt để cống hiến cho câu lạc bộ, cho tổ quốc thôi”, bà Hoa nói tiếp.
Nói về quãng thời gian qua, Công Phượng thi đấu xuống phong độ, bà Hoa cho rằng: “Gia đình cũng buồn vì điều này lắm. Có lẽ vì Phượng bị quá tải, nên xuống sức và thi đấu không được hay. Nhưng nghĩ lại máy móc còn hư hỏng huống hồ gì con người. Nên gia đình động viên nó thua keo này bày keo khác, cuộc sống bóng đá của nó còn rất dài mà. Cứ cố gắng lên là được”.
Su that ve Cong Phuong bi cam yeu Hoa Minzy
Mẹ Công Phương không muốn con trai yêu sớm. 

Người mẹ chất phác này cũng cười tâm sự, hiện tại Công Phượng còn nhỏ, nên bà cấm yêu đương. Bà Hoa cũng chẳng nghĩ đến việc suy nghĩ sau này vợ của Công Phượng, con dâu của mình sẽ là người như thế nào, phải có những tiêu chí gì.
“Chỉ cần vợ nó (Công Phượng) yêu nó thật lòng. Hai đứa hợp tính, yêu thương lẫn nhau, biết chăm lo cho cha mẹ thôi. Nhưng đó là chuyện sau này. Còn bây giờ thì không được yêu”, bà Hoa nói.
Với nhiều người trong gia đình Công Phượng, họ tỏ ra bất ngờ, bởi trước đó tiền đạo xứ Nghệ cũng đã từng có tình cảm với một cô gái ở quê. Nhưng theo ông Nguyễn Công Bảy, gia đình không bao giờ cấm cản chuyện tình cảm của con mình, quan trọng Phượng phải hiểu điều gì đúng đắn mà hành động.

Trên Zing, ông Bảy cho biết, trong thời gian bên cạnh con trai của mình, 2 cha con đã tâm sự rất nhiều, trong đó ông đã hỏi thẳng Phượng chuyện tình cảm với cô ca sỹ Hòa Minzy và mong chuyện tình của 2 người trẻ này không làm ảnh hưởng đến phong độ trên sân của Công Phượng. Ông cảm thấy lo lắng cho con trai của mình khi truyền thông nhắc đến quá nhiều về câu chuyện này.

Ông hỏi Phượng: "Liệu chuyện tình có ảnh hưởng đến phong độ của con hay không?". Công Phượng ngay lập tức trả lời: "Chuyện đó không ảnh hưởng gì đến phong độ của con cả.". Thế nhưng, ông vẫn nhắc nhở Công Phượng: "Đời cầu thủ ngắn lắm, trước mắt con phải tạm gác chuyện này lại đi, để đầu tư vào chuyên môn cho thật tốt. Khi con đã đá bóng giỏi rồi, thì con sẽ có được mọi thứ...Còn nếu không, tất cả sẽ quay mặt với con, và con sẽ mất đi mọi thứ" - Ông Bảy kể lại.
Theo Một Thế Giới