Dấu hiệu chứng tỏ vợ chồng có duyên có nợ từ kiếp trước

Google News

Nếu bạn và người ấy có những dấu hiệu này, chắc chắn kiếp trước 2 người đã từng có duyên nợ, kiếp này còn chưa dứt nên mới gặp lại nhau.

Thích hoặc ghét nhau từ lần gặp đầu tiên
Hay nói cách khác, hai người có ấn tượng mạnh mẽ và đặc biệt từ lần đầu tiên gặp mặt, dù đó là ghét hay cảm mến chăng nữa. Đây chính là là dấu hiệu rõ ràng nhất của mối nhân duyên tiền định của hai bạn.
Có thể là tiếng sét ái tình với cảm giác vô cùng mãnh liệt rằng đó chính là nửa kia của bạn hoặc chỉ là sự thiện cảm, thân thuộc, quý mến nhau dù là người hoàn toàn xa lạ. Nhưng cũng có thể là cảm giác ghét cay ghét đắng dù chẳng có lý do, bởi rất có thể hai bạn đã từng là “oan gia ngõ hẹp” của nhau từ kiếp trước…
Trong cuộc đời mỗi người cũng ít nhất một lần từng trải cảm xúc lạ lùng ấy khi gặp một người hoàn toàn xa lạ. Có lẽ, giữa hai người có sự kết nối đặc biệt nào đó mà chúng ta không thể lý giải nổi, có lẽ đó chính là vì nhân duyên tiền định, nhân sinh không thoát khỏi số kiếp luân hồi.
Dau hieu chung to vo chong co duyen co no tu kiep truoc
Ảnh minh họa. 
Có rất nhiều sở thích chung
Dù gặp nhau chẳng được bao lâu nhưng hai người nhanh chóng bắt thân và gần gũi như những người bạn lâu năm nhờ có hàng loạt sở thích chung, trò chuyện thân mật, gần gũi giống như có sợi dây kết nối nào đó trong tư tưởng, không cần nói cũng thấu hiểu nhau nghĩ gì, cần gì.
Cảm giác thân thuộc
Vừa mới gặp người đó, bạn đã có cảm giác mãnh liệt đến khó tả, muốn hồi tưởng về quá khứ dù không thể phân định rõ những điều đã xảy ra. Nó giống như một cảnh tưởng gì đó bỗng nhiên xuất hiện rất nhanh nhưng rất đỗi thân quen, chẳng có từ ngữ nào diễn tả nổi.
Không chỉ cảm xúc, những hình ảnh khó hiểu cũng có thể là dấu hiệu của một mối quan hệ tiền kiếp. Đó là những mảnh kí ức còn xót lại, luôn đi theo bạn ở kiếp này.
Hiểu nhau dù không cần nói,thần giao cách cảm
Khi nhìn vào mắt ai đó trong lần đầu gặp gỡ, bạn có một cảm giác thân quen, khó tả, giống như nhìn thấu tâm can họ, trái tim cũng rung động không thể kiềm chế. Thì đó cũng là dấu hiệu về một mối quan hệ trước đó rất lâu.
Có cảm giác hồi tưởng mơ hồ
Vừa mới gặp ai đó, bạn đã có cảm giác mãnh liệt đến khó tả, muốn hồi tưởng về quá khứ dù không thể phân định rõ những điều đã xảy ra. Nó giống như một cảnh tưởng gì đó bỗng nhiên xuất hiện rất nhanh nhưng rất đỗi thân quen, chẳng có từ ngữ nào diễn tả nổi.
Không chỉ cảm xúc, nhữnghình ảnhkhó hiểu cũng có thể là dấu hiệu của một mối quan hệ tiền kiếp. Đó là những mảnh kí ức còn xót lại, luôn đi theo bạn ở kiếp này.
Cảm giác tội lỗi hay sợ hãi…
Cả hai đã từng làm tổn hại tới nhau trong tiền kiếp và cảm giác khó tả này vẫn lưu giữ đến hiện tại. Cả hai nên cố gắng cải thiện quan hệ và sửa chữa “duyên nợ” có từ kiếp trước này.
Như vậy, nếu bạn đã từng có những cảm giác này với một ai đó thì rất có thể bạn và họ đã quen nhau từ kiếp trước.
Gặp người ấy bạn có cảm giác như gặp người thân
Từ lần gặp đầu tiên, bạn đã cảm giác như có một sự liên kết thần kì với người ấy ngay lập tức. Lúc nào bạn cũng thấy giữa mình và người ấy như đã thân quen tự kiếp nào, hai bạn nói chuyện rất ăn ý và có những sở thích giống hệt nhau.
Bạn cảm thấy dường như dù mình có làm gì, người ấy sẽ không đánh giá bạn. Bạn cảm thấy mình được thấu hiểu. Bạn cảm thấy hoàn toàn thoải mái và an tâm khi nhìn vào mắt người ấy. Bạn cảm thấy như họ có thể nhìn thấu tận sâu trong tâm hồn bạn. Và trên thực tế, người ấy sẽ chấp nhận bạn một cách vô điều kiện.
Bạn chia sẻ mọi thứ với người ấy
Bạn có cảm giác rằng bạn chia sẻ tất cả những điều thầm kín nhất và người ấy sẽ không đánh giá bạn. Bạn chưa bao giờ cảm thấy được lắng nghe và thấu hiểu như vậy. Người ấy mang lại cho bạn cảm giác mình quan trọng và được lắng nghe. Nhiều lúc, tâm hồn của bạn cứ như bị hút vào đối phương bởi một lực huyền bí nào đó. Khi gặp người ấy, bạn dường như quên mất thời gian và mọi thứ diễn ra xung quanh mình.
Bạn quên mất thời gian khi ở bên người ấy
Bạn quên mất thực tế xung quanh và thời gian không có nghĩa lí gì khi có người ấy ở bên cạnh bạn. Bạn cảm thấy như mình bị hút vào họ mà quên đi thời gian, không gian và mọi thứ xung quanh.
Theo Min/Khỏe & Đẹp