3 nguyên tắc khi đặt tủ lạnh: Gia chủ ngày càng giàu có

Google News

Khi đặt tủ lạnh nhớ những nguyên tắc vàng này cuộc sống cực kỳ giàu có, viên mãn ít ai sánh bằng.

Đặt tủ lạnh theo phong thủy gia chủ giàu có

Tủ lạnh chính là nơi chứa lương thực trong mỗi gia đình, vì vậy bạn đặt tủ lạnh ở vị trí nào sẽ ảnh hưởng tới phong thủy sức khỏe trong nhà bạn. Theo các chuyên gia phong thủy thì bạn nên đặt tủ lạnh ở hướng lành Bắc, Đông Nam tốt cho vận khí trong nhà ngôi của bạn.

Khi đặt tủ lạnh bạn nên chọn ở trong phòng bếp. Nguyên nhân là tủ lạnh vốn thuộc Kim, phòng bếp lại là nơi Hỏa vượng, mà Hỏa khắc Kim. Chính vì vậy, để tủ lạnh trong bếp sẽ có tác dụng làm cân bằng tính Hỏa. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không kê tủ lạnh đối diện hoặc gần bếp vì khí nóng từ bếp và hơi lạnh từ tủ lạnh xung khắc với nhau sẽ gây ảnh hưởng sức khỏe của gia chủ. Thêm vào đó, nó còn có thể khiến những người trong không hòa thuận dễ gây tranh cãi trong vợ chồng, người thân trong nhà.

 Bạn cũng không nên đặt tủ lạnh đối diện với cửa bởi điều này có thể khiến tài lộc của gia chủ không ổn định, thậm chí có thể dẫn đến nguy cơ thất bát, làm đâu hỏng đó tán lộc.

Đối với những chủ nhà thuộc mệnh Thủy nếu sự nghiệp thiếu thuận lợi, nên kê tủ lạnh ở nơi làm việc. Trong tủ lạnh bạn hoàn toàn thể để nước, bia, nước đá để sự nghiệp được thăng tiến và tài vận hanh thông hơn rất nhiều.

3 nguyen tac khi dat tu lanh: Gia chu ngay cang giau co

Không đặt bình hoa lên nóc tủ lạnh

Không đặt đồ điện, bình hoa trên tủ lạnh

Thói quen của rất nhiều gia đình thường tiện tay để đồ điện tử, hoặc bình hoa tươi trên nóc tủ lạnh, lâu ngày nóc tủ lạnh sẽ trở thành nơi chứa đồ. Nhiều người cho rằng việc này tưởng là vô thưởng vô phạt, nhưng thực ra nó lại ảnh hưởng đến sự tụ tài. Đồng thời, gia chủ cũng nên lau chùi sạch sẽ, cả bên trong lẫn bên ngoài.

Việc bạn thường xuyên lau chùi dọn dẹp tủ lạnh có liên hệ mật thiết với tài vận của gia chủ, do vậy chủ nhân cần thường xuyên lau chùi sạch sẽ tủ lạnh sẽ khiến cho tài lộc sinh sôi. Bạn cũng nên vệ sinh tủ lạnh thường xuyên, khoảng nửa tháng một lần hoặc ít nhất là 1 lần mỗi tháng để tránh cho vi khuẩn xâm nhập vào tủ lạnh ảnh hưởng tới thực phẩm của nhà bạn.

3 nguyen tac khi dat tu lanh: Gia chu ngay cang giau co-Hinh-2

Đăt tủ lanh hút tài lộc

Chọn màu tủ lạnh hợp phong thủy

Theo phong thủy tủ lạnh chính là một đồ dùng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Đồng thời, để bài trí tủ lạnh hợp phong thủy, màu tủ lạnh hợp với mệnh của gia chủ thì hãy chọn màu sắc tủ lạnh phù hợp một mặt có thể hóa giải tác dụng không mong muốn với người xung khắc Kim, đồng thời lại có tác dụng hỗ trợ với người hợp mệnh Kim.

Trong ngũ hành tương sinh tương khắc thì người mệnh Kim tương ứng với màu trắng, Mộc tương ứng với màu xanh lá cây, thủy tương ứng với màu đen và xanh lam, Hỏa tương ứng với màu đỏ và tím, Thổ tương ứng với màu vàng và nâu.

Với những người kị với Kim có thể lựa chọn tủ lạnh có màu đỏ, tím hoặc xanh lá cây để hạn chế tính Kim của tủ lạnh. Đồng thời, với những người hợp với Kim nên chọn tủ lạnh màu trắng, vàng, nâu để tăng thêm vận may.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep