Báo Tri thức và Cuộc sống bổ nhiệm nhiều cán bộ quản lý

Google News

Báo Tri thức và Cuộc sống tổ chức lễ công bố, trao quyết định thành lập các ban, trung tâm và bổ nhiệm chức danh cán bộ.

Ngày 17/3, Báo Tri thức và Cuộc sống tổ chức lễ công bố, trao quyết định thành lập các ban, trung tâm và bổ nhiệm chức danh cán bộ. 
Bao Tri thuc va Cuoc song bo nhiem nhieu can bo quan ly
Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương - Phó Tổng biên tập phụ trách Báo Tri thức và Cuộc sống bày tỏ mong muốn tập thể Báo sẽ đồng tâm, đồng sức, để xây dựng, kiện toàn và phát triển tập thể ngày càng lớn mạnh.
Theo đó, Báo Tri thức và Cuộc sống quyết định thành lập các ban, trung tâm và bổ nhiệm chức danh cán bộ quản lý đối với Ban Trị sự (gồm Phòng Hành chính - Nhân sự, Phòng Kế toán); Ban Báo in Khoa học và Đời sống (gồm các phòng nội dung chuyên môn theo thực tế hoạt động và Phòng ấn phẩm Sống Khỏe); Ban Báo điện tử Tri thức và Cuộc sống (gồm các phòng nội dung chuyên môn theo thực tế hoạt động và Phòng Chuyên trang điện tử Việt Nam Hàng Ngày); Ban Đất Việt (gồm các phòng nội dung chuyên môn theo thực tế hoạt động và Phòng ấn phẩm Chuyện Đời); Ban Tầm Nhìn(gồm các phòng chuyên môn theo thực tế hoạt động); Ban Kiến Thức (gồm các phòng chuyên môn theo thức tế hoạt động); Trung tâm Truyền thông, Quảng cáo và Phát hành (gồm Phòng Truyền thông - Đối ngoại, Phòng Quảng cáo, Phòng Phát hành).
Bao Tri thuc va Cuoc song bo nhiem nhieu can bo quan ly-Hinh-2
Bà Trần Thị Hồng Ánh, Phó Trưởng ban Tổ chức và Chính sách Hội cùng Ban biên tập Báo Tri thức và Cuộc sống trao quyết định bổ nhiệm cán bộ chủ chốt.
Về hoạt động của Ban biên tập, Báo có quyết định phân công nhiệm vụ cụ thể đối với bà Nguyễn Thị Mai Hương - Phó Tổng biên tập phụ trách và ông Đặng Mạnh Hùng - Phó Tổng biên tập.
Ban biên tập Báo Tri thức và Cuộc sống cũng ra quyết định thành lập Văn phòng đại diện tại TP HCM và bổ nhiệm nhân sự phụ trách.
Phát biểu tại lễ công bố các quyết định, bà Nguyễn Thị Mai Hương gửi lời chúc mừng tới các cán bộ chủ chốt được bổ nhiệm; chia sẻ mong muốn tập thể Báo Tri thức và Cuộc sống sẽ cùng bắt tay, đồng tâm, đồng sức, thống nhất ý chí để xây dựng, kiện toàn và phát triển Báo.
Bà Bùi Thị Hương, Phó trưởng Văn phòng đại diện tại TP HCM chia sẻ: "Tôi mong Báo Tri thức và Cuộc sống sớm ổn định bộ máy hoạt động để cán bộ, phóng viên, nhân viên yên tâm công tác. Tôi hy vọng khi đã về chung một nhà, chúng ta sẽ đoàn kết, yêu thương và cùng nhau nắm tay vượt qua khó khăn, thử thách để phát triển bền vững".
Bao Tri thuc va Cuoc song bo nhiem nhieu can bo quan ly-Hinh-3
Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương - Phó Tổng biên tập phụ trách Báo Tri thức và Cuộc sống mong muốn toàn thể cán bộ nhân viên của Báo sẽ đoàn kết xây dựng và phát triển.
Bà Trần Thị Hồng Ánh, Phó trưởng ban Tổ chức và Chính sách Hội - Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam chúc mừng Báo Tri thức và Cuộc sống và những cán bộ được bổ nhiệm. Việc thành lập các bộ phận chuyên môn và bổ nhiệm cán bộ quản lý là bắt buộc và là chủ trương của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.
"Báo phải tiếp tục kiện toàn bộ máy, nhân sự lãnh đạo chủ chốt cả về Đảng và đoàn thể và mong muốn Ban biên tập sẽ nỗ lực nâng cao vị thế, tạo thương hiệu của Báo Tri thức và Cuộc sống, cần mời những người có năng lực, tài giỏi về làm việc để phát triển tờ báo sao cho xứng đáng với vai trò là cơ quan ngôn luận của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam", bà Trần Thị Hồng Ánh nhấn mạnh.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Đại hội toàn quốc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam

Nguồn: Nhân dân


Hiểu Lam