Bí ẩn chiếc ô tô "ma" tự lùi qua 2 làn đường và rơi xuống sông

Google News

Một chiếc ô tô đã tự lùi ra khỏi chỗ đỗ rồi lùi luôn xuống sông và chìm nghỉm. Hình ảnh mà camera quan sát ghi lại khiến ai xem cũng thấy ngỡ ngàng.

Có những chuyện đúng là phải xem video ghi lại thì mới tin được, chứ nếu nghe kể thì ai cũng tưởng chuyện bịa. Chẳng hạn như chuyện chiếc ô tô màu đỏ này ở Latvia, không có người lái mà tự động rời khỏi chỗ đỗ, băng qua hai làn đường đông đúc.
Sự việc này xảy ra vào vài ngày trước, sau khi chiếc ô tô đỏ được đưa vào chỗ đỗ rất gọn gàng rồi hai người ngồi trong xe đã rời đi.
Nhưng vài phút sau, chiếc xe đó bỗng tự lùi ra khỏi “chuồng”, từ từ đi sang đường - hẳn hai làn đường đang có nhiều xe chạy, “khéo léo” đến mức cũng không bị va vào cái cột nào, thế rồi lùi dần xuống sông Daugava ở Riga (Latvia).
Đây là video:

Nguồn: Storyful.

Đoạn video do camera quan sát gần đó ghi lại đã được đăng lên mạng. Nhiều người xem nói rằng họ “rùng mình” vì cảm thấy như thể chiếc xe “bị ám” vậy. Họ còn chỉ ra rằng, trong cả dãy xe ô tô đỗ ở đó thì chỉ có mỗi chiếc xe này màu đỏ, những chiếc xe khác toàn màu trắng và ghi, khiến sự việc càng có vẻ kỳ bí.
Sau đó, chiếc ô tô chìm dần xuống nước và phải đến ngày hôm sau, các đội cứu hộ mới có thể tìm được và kéo nó lên.
Trước thắc mắc và nhiều lời đồn đoán của cư dân mạng, cảnh sát ở Latvia đã thông báo, họ cho rằng sự cố này xảy ra là do người lái xe không kéo phanh tay sau khi đỗ xe. Còn việc xe có thể lùi rất chuẩn, không va đụng thì có lẽ do ngẫu nhiên; hơn nữa, nó lùi từ từ nên những chiếc ô tô khác đang đi trên đường đều tránh được nó.
Cũng may là không có ai bị thương trong sự việc này.
Theo Tiền Phong