Clip: Nuốt vội sinh vật lạ vào bụng, rắn cạp nong run rẩy nhận cái kết mặn chát

Google News

Sinh vật lạ có màu xanh, nhầy nhụa dưới nền đất, chính nó đã khiến rắn cạp nong hoang mang run rẩy.

 
Sở hữu nọc độc có thể làm tê liệt thần kinh trong chốc lát, rắn cạp nong là nỗi khiếp sợ của những loài động vật trên cạn, kể cả đồng loại.
Không hề hiền lành như trong lời đồn, cạp nong là loài vật khá hiếu chiến sẵn sàng nhảy bổ vào tấn công đối thủ mà không hề nao núng.
Trong cuộc chiến lần này, cái kết được định sẵn, sinh vật xanh nhầy nhụa nằm dài trên nền đất được xác định là rắn lục đuôi đỏ.
Khả năng nuốt con mồi lớn không phải là điều chỉ xảy ra một lần trong quá trình tiến hóa của loài rắn, rắn cạp nong chẳng mấy khó khăn trong việc nuốt chửng con mồi mà không hề bị sái quai hàm.
Clip: Nuot voi sinh vat la vao bung, ran cap nong run ray nhan cai ket man chat
Cạp nong quằn quại khó chịu nôn ra con mồi theo cách không thể kinh dị hơn. 
Tuy nhiên, có vẻ đã vội vã nên cạp nong không thể tiêu hóa được con rắn lục, hay do trong cơ thể rắn lục mang một chất đặc biệt?
Cạp nong quằn quại khó chịu nôn ra con mồi theo cách không thể kinh dị hơn.
Sau khi nôn ra bữa ăn của mình, con rắn cạp nong đã lập tức lẫn trốn vào một bụi cây ở gần đó.
Rắn nổi tiếng với khả năng ăn uống đáng kinh ngạc khi nó có thể ăn những con mồi cỡ lớn tương đương với kích cỡ của cơ thể. Chúng cũng có thể nhịn ăn hàng tháng sau khi ăn được một bữa ăn đủ lớn.
Rắn thường giết chết con mồi bằng nọc độc hoặc sử dụng sức mạnh cơ thể để siết chặt khiến con mồi bị chết ngạt, tuy nhiên trong nhiều trường hợp rắn cũng nuốt sống con mồi.
Do quá trình nuốt sống vẫn chưa bắt đầu quá trình tiêu hóa mà chỉ bắt đầu tiêu hóa khi con mồi đã nằm gọn trong bụng sau một thời gian.
Rắn sẽ nôn ra con mồi vừa ăn nếu cảm thấy quá nóng hoặc bị đe dọa sau khi ăn, bởi lẽ khi ăn xong, rắn sẽ rất chậm chạp và dễ bị tổn thương, do vậy chúng sẽ tìm cách nôn ra con mồi vừa ăn để có thể chạy trốn mối đe dọa hoặc có thể chiến đấu nếu cần.
Theo nguoiduatin