Giá phòng tại khách sạn dát vàng đầu tiên ở Việt Nam

Google News

Khách sạn có bể bơi vô cực bốn mùa dát vàng, chậu rửa mặt, van vòi, giá treo khăn, bệt xí phủ vàng 24k. Chưa dừng lại, đến bát đũa và thìa cũng dát vàng.

 

Mới đây, trong 2 ngày 2 và 3/7, rất nhiều tờ báo lớn của Hàn Quốc rầm rộ đưa tin về một khách sạn ở Thủ đô Hà Nội thông tin về một khách sạn tại Hà Nội. Theo thông tin trên Yonhap, Hankookilbo,.. đây là một khách sạn 25 tầng nằm tại Hà Nội có tên là Hà Nội Golden Lake. Khách sạn này nằm bên bờ hồ Giảng Võ, chỉ vừa mới khai trương vào ngày 2/7 vừa qua.

Gia phong tai khach san dat vang dau tien o Viet Nam

Khách sạn dát vàng của đại gia Đường "bia" lên báo Hàn

Theo tìm hiểu của PV tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, khách sạn trên là của ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty TNHH Hoà Bình, người được gọi với cái tên “đại gia Đường bia”.

Gia phong tai khach san dat vang dau tien o Viet Nam-Hinh-2

Đại gia Đường “bia” có sở thích dát vàng tất cả mọi thứ

Trước đây, trong một lần chia sẻ với báo giới, đại gia Đường “bia” cho biết, điểm đặc biệt nổi bật đầu tiên của công trình có thể nói là trên thế giới chưa có công trình nào có gạch ốp lát bên ngoài tòa nhà được phủ vàng tinh khiết như các dự án này. Tổng diện tích gạch phủ vàng khoảng 5.000m2.

"Các viên gạch phủ vàng 24k của chúng tôi giúp cho ngôi nhà tiết kiệm được năng lượng vì hấp thụ nhiệt ít hơn tối thiểu từ 3-5 độ so với gạch thông thường. Và đặc biệt là gạch phủ vàng của chúng tôi có độ bền cao", ông Đường nói.

Gia phong tai khach san dat vang dau tien o Viet Nam-Hinh-3

Tổng diện tích gạch phủ vàng khoảng 5.000m2.

Khu tổ hợp khách sạn Hanoi Golden Lake có vị trí tại B7 Giảng Võ, phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, với 3 mặt giáp đường Nam Cao, đường Trần Huy Liệu và đường nội bộ hồ Giảng Võ.

Quy mô dự án gồm 4 tầng hầm (tầng hầm 1 có chức năng để xe ô tô, siêu thị; tầng 2 dành để xe máy; tầng 3, 4 có chức năng đỗ xe ô tô nâng với hệ thống nâng xe tự động 5 tầng với công nghệ hiện đại) và 28 tầng nổi. Từ tầng 1 đến tầng 5 là không gian tổ chức các sự kiện, khu dịch vụ ăn uống, chăm sóc sức khỏe, spa, phòng tập Gym, bể sục,…

Gia phong tai khach san dat vang dau tien o Viet Nam-Hinh-4

Giá phòng khách sạn sẽ tương đương với những khách sạn 5 sao khác, dự kiến từ 250 USD/đêm

Khách sạn có bể bơi vô cực bốn mùa dát vàng, được trang bị các thiết bị vệ sinh như chậu rửa mặt, van vòi, giá treo khăn, bệt xí phủ vàng 24k. Các phòng đều được ốp lát trang trí phào trần bằng vàng.

Bên cạnh đó, nhiều chi tiết trong phòng khách sạn cũng như các khu dịch vụ tiện ích cũng được dát vàng, thìa dĩa và bát đũa phục vụ trong khách sạn cũng được mạ vàng.

Gia phong tai khach san dat vang dau tien o Viet Nam-Hinh-5

Gia phong tai khach san dat vang dau tien o Viet Nam-Hinh-6

 

Chậu rửa mặt, van vòi, giá treo khăn, bệt xí phủ vàng 24k.

Ông Đường cho biết, khách sạn dát vàng nội thất trên đã hiếm, nhưng khách sạn ốp gạch dát vàng thì chưa từng có trên thế giới.

Công nghệ hiện nay cho phép dễ dàng dát vàng, mạ vàng các chi tiết kim loại hay nội thất, nhưng phủ vàng gạch men đòi hỏi kỹ thuật hết sức phức tạp nên không có nhà đầu tư nào dám mạo hiểm ốp gạch dát vàng. Nếu có, cũng không thể tìm đâu ra nhà sản xuất gạch phủ vàng, vì tiền đầu tư cho công nghệ này cao nhưng đầu ra khó.

Ông Đường cũng tự hào sở dĩ công ty ông có thể tự sản xuất gạch phủ vàng vì đã có xưởng sản xuất các thiết bị dát vàng cho những dự án bất động sản do chính công ty đầu tư.

 

 

Được biết, xưởng mạ vàng của Hòa Bình được thiết lập từ năm 2006 khi công ty xây dựng dự án tòa tháp văn phòng và căn hộ dịch vụ tại 106 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy. Khi đó ông Đường hứa với khách hàng là sẽ mạ vàng thang máy, nhưng khi nhập thang máy của Nhật thì không có công nghệ mạ vàng nên Hòa Bình buộc phải tự lập xưởng mạ vàng.

 

Bể bơi vô cực cũng được dát vàng

Gia phong tai khach san dat vang dau tien o Viet Nam-Hinh-7

Tay cầm cửa ra vào cũng dát vàng

Khi được hỏi về chi phí phủ vàng cũng như tổng mức đầu tư cho dự án, đại gia Đường “bia” không tiết lộ, vì cho rằng “đây là bí quyết kinh doanh”. Nhưng ông Đường cho biết, một khách sạn có quy mô tương đương sẽ mất chi phí xây dựng khoảng 250 triệu USD vì ông so sánh với khách sạn JW Marriott Hanoi có 450 phòng được xây dựng với tổng mức đầu tư 270 triệu USD.

Vị doanh nhân cũng tiết lộ giá phòng khách sạn sẽ tương đương với những khách sạn 5 sao khác, dự kiến từ 250USD/đêm. Tuy nhiên, thời gian thu hồi vốn đầu tư chỉ khoảng 10 năm, so với 10 – 15 năm của nhiều dự án khác, ông Đường khẳng định.

Ngoài ra, ông Đường cũng tiết lộ sẽ bán một số căn hộ trong khách sạn này với giá khởi điểm khoảng 6.500USD/m2, tương đương với 150 triệu đồng/m2.

(Tổng hợp)

 

Theo Nguoiduatin