Video: Bố đấm khỉ hoang, cứu con bên bờ biển

Google News

Thấy một con khỉ hung hăng tiến về phía con trai, người đàn ông dùng tay gạt con ra xa rồi vung tay còn lại đấm con vật sau khi nó tấn công.

Tờ Daily Mail ngày 21/3 đưa tin, video ghi lại khoảnh khắc một ông bố người Úc cố gắng cứu con và lấy lại đồ đạc từ đàn khỉ hung hăng trên quần đảo du lịch Ko Phi Phi, Thái Lan.

Riley Whitelum, 38 tuổi, người Úc cùng gia đình tới du lịch tại một bãi biển nổi tiếng với các vụ khỉ tấn công trên quần đảo Ko Phi Phi.

Do sơ suất, gia đình Whitelum để lũ khỉ lấy được chiếc túi đựng tiền mặt, hộ chiếu, điện thoại và ví. Khi lại gần chỗ lũ khỉ để lấy lại chiếc túi, người đàn ông Úc và 2 con trai nhỏ tuổi bị lũ khỉ tấn công.

Thấy con khỉ hung hăng lao tới chỗ cậu con trai một tuổi, Whitelum nhanh tay gạt cậu bé ra xa vùng nguy hiểm. Một phụ nữ gần đó bế cậu bé ra.

Một con khỉ trong đàn lao lên định tấn công bé trai còn lại thì bị người đàn ông 38 tuổi vung cú đấm, buộc nó phải nhảy tránh. Whitelum ôm con lùi lại. Sau đó, anh nhờ người trông giúp lũ trẻ và một mình xông vào chỗ đàn khỉ lấy lại chiếc túi. Dù bầy khỉ hung hăng, du khách Úc vẫn lấy lại được túi đồ.

"Tôi đã đối đầu với lũ khỉ. Việc đó chẳng hay ho gì nhưng khi chúng lao về phía các con, tôi sợ điều không hay xảy ra", Whitelum chia sẻ.

Gia đình du khách Úc sau đó tới một thị trấn địa phương để tiêm phòng dại do Whitelum bị các vết xước ở tay khi đấm lũ khỉ.

Whitelum cho biết anh và gia đình không tìm hiểu trước khi tới bãi biển nên không hay biết khu vực này nổi tiếng với các vụ khỉ tấn công người. "Nếu biết trước, chúng tôi sẽ không tới đây", Whitelum nói.

 

Theo Nguyễn Thái/ Người Đưa Tin