Video: du khách mở cửa thoát hiểm, đi bộ trên cánh máy bay

Google News

Với hành vi này, nữ du khách bị cấm bay vĩnh viễn tại hãng hàng không trên.

Tình huống dở khóc dở cười này xảy ra tại chuyên cơ Boeing 737-86N thuộc hãng hàng không quốc tế Ukraine. Nữ du khách tinh quái xuất hiện trong đoạn clip đi cùng chồng và 2 con từ thành phố nghỉ dưỡng Antalya (Thổ Nhĩ Kỳ) tới Kiev (Ukraine).
Nữ du khách giấu tên này bất ngờ tự ý mở cửa thoát hiểm, đi bộ trên cánh máy bay khiến nhiều người ngỡ ngàng. Sau khi dạo chơi thoải mái trên cánh máy bay, nữ du khách từ từ chui vào khoang thông qua cửa thoát hiểm đã mở. Khi được hỏi về lý do thực hiện hành động trên, người này cho biết rằng vì cảm thấy bí bách và muốn hạ nhiệt.
Nữ du khách bị cảnh sát sân bay bắt giữ sau đó. Kết quả xét nghiệm cho thấy người này không say rượu, không sử dụng ma túy. Trước đó, cô cùng chồng và 2 con đi du lịch tới Thổ Nhĩ Kỳ.
Hiện hãng hàng không quốc tế Ukraine (UIA) đã lên tiếng xác nhận vụ việc, đồng thời cho biết đưa vị khách này vào "danh sách đen" và cấm bay vĩnh viễn vì "vi phạm nghiêm trọng các quy tắc và hành vi an toàn hàng không". Bên cạnh đó, UIA khẳng định sẽ đưa ra mức phạt tài chính thích đáng với hành vi này.
Theo Công Hiếu/nguoiduatin