Video: Kinh ngạc “cô chó” thông minh biết vẽ tranh, tập yoga, chơi đàn

Google News

Với tư chất thông minh, khả năng học hỏi rất nhanh, "cô chó" Secret tiếp thu cực kỳ tốt và thực hiện thuần thục một số hoạt động của con người, tập yoga, nhảy, vẽ tranh… thậm chí còn biết chơi đàn

Secret vốn là giống chó chăn cừu đến từ Úc là bạn thân nhất của Marry, đến nay Secret đã được 2 tuổi. Là một "cô chó" vô cùng tài năng, Secret có thể chơi piano, trống và còn biết vẽ tranh.Tất cả đều thuần thục giống như con người. Mỗi lần được Marry dạy "cô chó" này rất chăm chú học theo cho dù đó là những động tác khó.

Mô tả video


Ngoài ra Secret còn rất thích tập yoga cùng Marry, cùng với đó nó sở hữu nhiều kỹ năng khác… mà không phải con chó nào cũng có được. "Cô chó" này còn sở hữu một tài khoản Instagram có hơn 400.000 người theo dõi. Tại đó họ chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau trong cuộc sống hằng ngày.
Chó chăn cừu Úc có tên là Australia Shepherd và có tên gọi khác là Aussie hay Berger Úc, tuy nguồn gốc của chúng ở Mỹ nhưng lại được nhân giống và rất phổ biến tại Úc.
Đây là loài chó có thân hình vạm vỡ, rắn chắc với vóc dáng trung bình, chúng khác với các loài chó chăn cừu khác vì sở hữu 1 chiếc đuôi cộc, chỉ dài không quá 10cm và chạy rất nhanh. Lông chúng có màu rất đẹp như xanh gia trời, nâu đỏ và đen thẫm.
Thông minh, trung thành, độc lập và vô cùng dũng cảm. Đặc biệt chúng rất thân thiện, yêu quý trẻ em. Ngoài nhiệm vụ chăn cừu đã có sẵn trong người, nếu được huấn luyện bài bản thì chó chăn cừu Úc có thể làm chó vệ sỹ, cứu hộ, cảnh sát, canh gác.
Theo Thế Hiệp/ Người đưa tin