Video: “Lật kèo” ở phút chót, trâu rừng kéo sư tử xuống vực

Google News

Bị bầy sư tử cắn xé, dồn đến mép vực, con trâu rừng bất ngờ vùng lên, kéo theo 2 con sư tử rơi xuống cùng.

Trong clip, một con trâu rừng đang bị 4 con sư tử cái tấn công rồi dồn tới mép vực. Tưởng rằng con trâu rừng không thể chạy thoát và nó chỉ biết nằm im chờ chết thì một bất ngờ đã xảy ra.
Bằng chút sức tàn, trâu rừng quyết định vùng dậy, kéo theo 2 con sư tử rơi xuống cùng. Sau khi rơi xuống đầm nước phía dưới, trâu rừng lập tức đứng dậy và tẩu thoát. Trong khi đó, 2 con sư tử được cho là đã bị sức nặng của trâu rừng đè chết.

Mời quý độc giả xem Clip: "Lật kèo" ở phút chót, trâu rừng kéo sư tử xuống vực và cái kết - Nguồn: Người Đưa Tin

Trâu rừng là một loài động vật có kích thước to lớn và thường được xếp vào loại nguy hiểm nhất. Chúng có thể chạy với vận tốc lên đến gần 50km/h và nặng hơn 600kg.
Loài này có chứa nhiều andrenalin trong cơ thể nên chúng có thể tấn công dữ dội dù đang bị thương nặng. Khi tấn công, trâu thường dùng sừng và lợi thế cơ thể to lớn để đè bẹp con mồi. Nếu người nào đó bị trâu rừng tấn công thì họ có thể tử vong ngay cú húc bằng sừng đầu tiên hoặc bị dẫm đạp đến chết.
Với sư tử, trâu rừng là con mồi vô cùng hấp dẫn nhưng cũng đầy nguy hiểm. Không ít lần, sư tử còn phải tháo chạy khi đối đầu với đàn trâu đang tức giận. Khi chúng nổi điên thì sư tử còn có thể bỏ mạng bất cứ lúc nào.
Theo Người Đưa Tin