Video: Sư tử điên cuồng vồ bé trai sau tấm kính và cái kết

Google News

Dù đang bị một con sư tử tấn công điên cuồng ở phía sau lớp kính, cậu bé 2 tuổi vẫn không hề hay biết gì.

Video: Su tu dien cuong vo be trai sau tam kinh va cai ket

Khi đang tham quan công viên Dubai Safari ở Các Tiểu vương quốc Ảrập Thống nhất (UAE), cậu bé Adam bất ngờ bị một con sư tử cố gắng tấn công. Bố của cậu bé đã vô tình quay lại cảnh tượng này.

 

Trong clip, Adam ngồi quay lưng lại với chuồng sư tử. Khu thả sư tử được ngăn cách với bên ngoài bằng một tấm kính trong suốt để du khách có thể dễ dàng theo dõi hoạt động của con vật mà vẫn đảm bảo an toàn.

Ngay sau đó, một con sư tử bất ngờ xuất hiện phía sau Adam rồi dùng móng vuốt cào liên tục vào tấm kính. Dù không thể chạm được vào người cậu bé, con sư tử vẫn không chịu dừng màn tấn công lại. Nó cào liên tục vào tấm kính để cố gắng bắt lấy Adam.

Trong khi đó, cậu bé không hề hay biết gì. Thậm chí, khi được người lớn khuyến khích quay lại để biết chuyện gì đang xảy ra phía sau lưng, Adam vẫn chẳng hề quan tâm. Vài giây sau, bé trai mới quay lại và hơi giật mình khi nhìn thấy con vật to lớn.

Bố của cậu bé cho biết, anh và con trai đang đi dạo trong công viên thì cậu bé kêu mệt và cả hai quyết định nghỉ bên chuồng sư tử. Nhiều du khách đã hét lên khi thấy con sư tử tấn công Adam.

Theo Hải Vân/Người Đưa Tin