Video: Võ sĩ MMA tung đòn lên gối, hạ knock out đối thủ

Google News

Ở trận thượng đài gặp đồng hương Zac Kelley, võ sĩ MMA Elijah Johns đã có màn hạ knock out đối thủ ở 0 giây, câu chuyện tưởng như đùa này lại được võ sĩ người Mỹ thực hiện tới 2 lần.

Ở sự kiện MMA - LFA 83 diễn ra tại Mỹ, võ sĩ Elijah Johns đã có màn hạ đo ván đồng hương Zac Kelley ngay khi hiệp đấu vừa bắt đầu.
Theo kết quả công bố của sự kiện LFA 83 thì cú knock out của Elijah Johns chỉ diễn ra trong vòng 0 giây. Nhiều người đã tỏ ra bất ngờ, thậm chí là hoài nghi với kết quả này bởi việc hạ đối thủ trong vòng 0 giây là điều gần như không thể. Tuy nhiên, trang Sherdog cũng xác nhận điều này.
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên võ sĩ người Mỹ tung ra cú knock out siêu tốc. Trước đó vào ngày 22/3/2019, tay đấm này cũng khiến Michael Martinez đổ gục sau 0 giây bằng một cú lên gối và cùi chỏ.
Trải qua 7 trận đấu, Elijah Johns đã thắng tới 6 và chỉ thua 1. Trong đó có 3 trận thắng knock out. Điều đặc biệt là những trận đấu này Elijah Johns chỉ cần ít giây đã có thể hạ đo ván được đối thủ.
Theo Hải Vân/Nguoiduatin