Đẩy mạnh trao đổi sinh viên và đào tạo MBA với Australia

Google News

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Đại học Canberra (Australia) nhân lễ tiếp đón đoàn đại biểu đến từ trường đại học này.

Ngày 27/10, đoàn Đại học Canberra (Australia) do ông Chris Gartner, Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc với Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT).
PGS.TS. Trần Quang Anh - Phó giám đốc Học viện, PGS.TS. Hoàng Hữu Hạnh - Giám đốc Trung tâm Đào tạo Quốc tế, TS. Đỗ Trung Anh - Phó Trưởng phòng Quản lý Khoa học Công nghệ và Hợp tác Quốc tế và TS Lê Thị Hằng, Phó Trưởng Khoa Đa phương tiện cùng các giảng viên, chuyên viên của học viện đã chào đón nồng nhiệt đoàn.
Day manh trao doi sinh vien va dao tao MBA voi Australia
 
Tại buổi làm việc, đại diện PTIT và Đại học Canberra đã giới thiệu về 2 trường và chia sẻ kế hoạch hợp tác trong các hoạt động đào tạo, dịch chuyển sinh viên và nghiên cứu chung giữa hai trường.
PTIT và Đại học Canberra đã thúc đẩy hợp tác 2 bên thông qua việc ký kết thỏa thuận hợp tác. Theo đó, các bên sẽ phối hợp và tạo điều kiện cho sinh viên của PTIT tham gia các khóa học và nhận của Bằng Đại học của Canberra cấp.
Day manh trao doi sinh vien va dao tao MBA voi Australia-Hinh-2
 
Đánh giá cao những cơ hội có thể mang lại cho sinh viên thông qua sự hợp tác này, đại diện 2 trường cũng bày tỏ tin tưởng rằng hai bên sẽ nỗ lực để có được chương trình đầu tiên vào năm 2023, đánh dấu những kết quả ban đầu từ thoả thuận hợp tác. Bên cạnh đó, hai trường nhất trí đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động trao đổi sinh viên và đào tạo MBA trong khuôn khổ chương trình.
Day manh trao doi sinh vien va dao tao MBA voi Australia-Hinh-3
 
Các hoạt động hợp tác với Đại học Canberra sẽ được tổ chức và điều phối bởi Trung tâm Đào tạo Quốc tế, PTIT và thông tin liên quan sẽ được chia sẻ trên các trang https://www.facebook.com/ptit.cie và https://www.facebook. com/PTITInternational

Đại học Canberra là trường đại học nghiên cứu công lập với cơ sở chính đặt tại Bruce, Canberra, Lãnh thổ Thủ đô Úc. Đại học Canberra đã xây dựng nền tảng của một trường đại học đẳng cấp thế giới và được công nhận trên toàn quốc và toàn cầu về chất lượng giáo dục và nghiên cứu, nằm trong top 1% các trường đại học trẻ trên toàn thế giới (THE YUR, 2022), #17 trong Xếp hạng các trường đại học trẻ trên thế giới (THE, 2022) và # 1 ở Canberra về chất lượng giảng dạy (GUG, 2023).

>>> Mời độc giả xem thêm video Trường đại học phát minh máy trợ thở:

Nguồn: VTV24

Hải Ninh