iPhone 16 và những điểm cộng nổi bật giữa dàn chiến binh nhà Táo

Google News

IPhone 16 được hé lộ với những cải tiến vượt bậc so với các phiên bản thế hệ trước, hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới lạ trước nay chưa từng có.

1. Sở hữu bộ chip xử lý siêu khủng A18 hiện đại nhất

Một trong những điểm nổi bật của iPhone 16 giữa những chiến binh 'sừng sỏ' nhà Táo đó chính là bộ chip A18 siêu khủng, cho khả năng hiệu suất vượt trội mà vẫn tiết kiệm điện năng.

Chip A18 được trang bị CPU 6 lõi mới với 2 lõi hiệu năng và 4 lõi tiết kiệm điện, GPU 5 lõi mới và Neural Engine 16 lõi mới. Sự nâng cấp này không chỉ giúp cải thiện tốc độ xử lý các tác vụ đa nhiệm dễ dàng, mà còn tối ưu hóa khả năng xử lý các ứng dụng đòi hỏi cấu hình mạnh, hiệu suất cao như dựng đồ hoạ, quay video 4k, chơi game...

Nội dung chú thích ảnh

Với bộ chip A18 siêu khủng iPhone 16 sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm đa tác vụ mà vẫn siêu nhanh, siêu mượt.

2. Nâng cấp hệ điều hành IOS 18 cao cấp

Không chỉ nổi bật với các thiết kế tinh tế và cấu hình mới siêu mạnh mẽ, iPhone 16 được trang bị hệ điều hành hành IOS 18, cho phép người dùng có thể tùy ý điều chỉnh, sắp xếp và di chuyển tự do theo ý thích của mình. Đặc biệt, IOS 18 bổ sung thêm tính năng ẩn và khóa ứng dụng, đảm bảo sự riêng tư tối đa cho khách hàng.

Nội dung chú thích ảnh

Sự cải tiến vượt bậc của hệ điều hành IOS trên iPhone 16 mang lại những trải nghiệm mới lạ trước nay chưa từng có trên các thiết bị khác của nhà Apple.

3. Trang bị camera control tiện ích hoàn toàn mới

Nút điều khiển camera được trang bị trên các phiên bản iPhone 16 mang tới cho khách hàng trải nghiệm tiện ích hoàn toàn mới. Thay vì phải truy cập vào máy ảnh và chỉnh sửa các hiệu ứng, giờ đây chỉ bằng 1 nút bấm vật lý tích hợp cảm ứng lực, bạn hoàn toàn có thể thực hiện quay chụp, điều chỉnh thông số camera qua nút điều khiển.

4. Màn lột xác ngoạn mục với AI Intelligence

Nhờ việc tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào điện thoại thông minh, Apple Intelligence sẽ thu thập hành vi, sở thích của người dùng để mang đến trí tuệ hữu ích và phù hợp với bạn nhất.

Với sự tích hợp AI mạnh mẽ, iPhone 16 sẽ được trang bị nâng cao hiệu suất sử dụng, giúp các thực hiện các tác vụ mượt mà hơn, bảo vệ dữ liệu cá nhân an toàn hơn. Bởi vậy, đây không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh mà còn là một người bạn đồng hành thông minh, hỗ trợ bạn trong mọi công việc.

Nội dung chú thích ảnh

Apple Intelligence là công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo mang lại cho người dùng những trải nghiệm cá nhân hoá thông minh.

5. Cải tiến cụm camera dọc hoàn hảo

Nhắc đến những cải tiến đáng chú ý nhất của iPhone 16 phải kể đến cụm camera được thiết kế dọc độc đáo, tăng khả năng 'bắt trọn' mọi khoảnh khắc với chất lượng ảnh siêu nét, siêu chân thực.

Hệ thống camera linh hoạt mới của iPhone 16 cho phép bạn chụp lại những bức hình sắc nét, sống động như thật khi chụp toàn cảnh hay zoom cận cảnh. Hệ thống ống kính camera Fusion 48MP giúp bức ảnh được chụp lại có độ phân giải cao tuyệt đẹp hoặc phóng to với Telephoto chất lượng quang học 2x.

Tóm lại, iPhone 16 là chiếc điện thoại thông minh rất đáng để trải nghiệm và sẽ là một trong những cái tên được 'Săn đón' nhất trong tháng 9 này.

Bên cạnh cuộc đua mua sắm, bạn cũng cần tỉnh táo tìm mua iPhone tại các cửa hàng chính hãng của Apple để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Một trong những cái tên tiếp tục xuất hiện trong hàng ngũ đại lý Uỷ quyền uy tín của Apple tại việt là ONEWAY - thương hiệu nhà bán lẻ công nghệ xuất sắc với bề dày gần 10 năm phát triển.

Với vinh dự được lựa chọn  trở thành đại lý Uỷ quyền của Apple tại Việt Nam, ONEWAY luôn cam kết sẽ mang tới các sản phẩm chính hãng tới tay iFan với giá thành và chế độ hậu mãi tốt nhất.

Hãy tới ngay các địa chỉ ONEWAY gần nhất, để rinh ngay những chiếc iPhone 16 đầu tiên tại Việt Nam với những ưu đãi khủng chỉ có trong ngày mở bán 27/9/2024 này nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

ONEWAY HỆ THỐNG BÁN LẺ ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, MACBOOK, NHÀ THÔNG MINH VÀ PHỤ KIỆN CÔNG NGHỆ

Tổng đài : 0246 681 9779

Fanpage : https://www.facebook.com/ONEWAY.416CAUGIAY

Website : https://onewaymobile.vn/

Hệ thống cửa hàng : https://onewaymobile.vn/he-thong-cua-hang

PV