Với hơn 26 năm phát triển và hoàn thiện, 'First Care' không còn là cụm từ nhằm để chỉ bước dưỡng da đầu tiên mà còn khẳng định vai trò giữ gìn nét xuân sắc tươi trẻ của sản phẩm cho hàng triệu người phụ nữ. Trong lần ra mắt thế hệ thứ 6 vào tháng 3 này, Sulwhasoo đã cải tiến về diện mạo, nâng cấp thành phần, nhằm tối ưu công dụng cho người tiêu dùng thông qua phiên bản First Care Activating Serum.
Trong đó, tinh chất nhân sâm - thành phần làm nên vị trí của Sulwhasoo tiếp tục phát huy vị thế nhưng ở phiên bản nâng cấp hơn. Với công thức độc quyền hoàn toàn mới, trong mỗi chai First Care Activating Serum thế hệ thứ 6 đều chứa SULWHASOO MASTER COMPLEX™, hoạt chất mới nhất đóng vai trò tối ưu hóa công dụng của tinh chất nhân sâm lên làn da, kích hoạt khả năng tự nhiên của làn da, tăng cường hàng rào ẩm giúp da căng mướt suốt ngày dài.
Theo nghiên cứu, công thức SULWHASOO MASTER COMPLEX™ được chứng minh có khả năng cải thiện mười chỉ số lão hóa chính sau bốn tuần sử dụng. Hơn nữa, với khả năng hấp thụ nhanh và thân thiện với da, First Care Activating Serum thế hệ thứ 6 sẽ giúp làm dịu, giải tỏa 'First Stress' (tình trạng làn da bị căng khô mất nước sau khi rửa mặt gây nên nếp nhăn - PV) của làn da sau mỗi khi rửa mặt.
Tiếp tục kế thừa những nét đặc trưng đã tạo nên vẻ đẹp nghệ thuật của Sulwhasoo, chai First Care Activating Serum thế hệ thứ 6 sử dụng thiết kế tròn, nhẵn cùng màu men trắng làm màu sắc chủ đạo. Thiết kế này được lấy cảm hứng từ hình ảnh bình gốm sứ Joseon tạo nên vẻ đẹp cổ điển. Khác với thế hệ trước, phiên bản mới với thiết kế tinh giản, tên thương hiệu in nổi bật với màu cam giữa nền trắng thu hút mắt người nhìn.
Phiên bản này còn hướng đến giá trị bền vững khi sử dụng công thức có Chỉ số Nguồn gốc Tự nhiên 94% theo hướng dẫn của ISO 16128 yêu cầu chai đựng giảm trọng lượng thuỷ tinh, nắp nhựa tái chế và hộp giấy đạt chứng nhận FSC về bảo vệ môi trường.
Được biết, trong lần quay trở lại này, Đại sứ toàn cầu Rosé (BLACKPINK) sẽ tiếp tục đồng hành cùng Sulwhasoo. Cô thể hiện hình ảnh trưởng thành và sang trọng hơn nhằm truyền tải định hướng và thông điệp mới của thương hiệu trên toàn cầu: 'Kế thừa vẻ đẹp kết tinh từ nghệ thuật và di sản'. Các hoạt động tiếp theo của đại sứ thương hiệu sẽ được công bố trên kênh chính thức của Sulwhasoo (@sulwhasoo.official) và Sulwhasoo Việt Nam (@sulwhasoo.vietnam).
Sulwhasoo là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc. Với sự đồng hành cùng đại sứ thương hiệu toàn cầu Rosé, Sulwhasoo mang đến những giá trị thương hiệu riêng với tinh thần tiên phong và triết lý làm đẹp được kế thừa từ vẻ đẹp di sản giữa dòng chảy đương đại.
Trang web chính hãng của Sulwhasoo Việt Nam: https://vn.sulwhasoo.com/
PV