Tử vi ngày 19/6/2024: Ba con giáp trải qua nhiều vất vả thăng trầm, tiền bạc tiêu tốn

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (19/6/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân tháo vát và linh hoạt, dám đối mặt với nhiều khó khăn áp lực. Theo tử vi ngày 19/6/2024, Thân dễ bị căng thẳng, gây ra xung đột, trở ngại vì xung với ngày Giáp Dần. Bản mệnh nên bình tĩnh, tránh tấn công hấp tấp.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này tuổi Thân cần phải biết mình biết ta, hành động phù hợp và không bao giờ làm việc liều lĩnh thái quá. Bạn nên bình tĩnh và hướng nội là thích hợp. Các hoạt động xã hội như giao lưu, kết bạn, mở rộng kinh doanh,... là không phù hợp trong hôm nay.

Hướng Đông Bắc có khả năng gây hại cho những chú khỉ, hãy cố gắng tránh hướng này trong những vấn đề quan trọng. Quần áo màu xanh lá hoặc xanh nhạt làm tăng mức tiêu thụ và gây bất lợi, nên thử màu vàng hoặc phối trắng  - vàng có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Ngọ

Người sinh năm Ngọ nhiều tài năng và tràn đầy năng lượng. Vào những ngày thường, Ngọ nhận được nguồn năng lượng mạnh mẽ, rất tốt cho việc mở rộng bản thân và thăng tiến vững chắc. Tuy nhiên ngày 19/6 tới là Giáp Dần, dễ khiến bản mệnh khó phân biệt đúng sai phải trái, bạn nên thận trọng và tránh hành động hấp tấp.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Ngọ nên biết mình biết ta, phân biệt tỉ mỉ những ưu nhược điểm và không được liều lĩnh. Bạn nên hướng nội, yên lặng và duy trì sự ổn định trong ngày hôm nay chứ không thích hợp cho việc giao lưu, kết bạn, mở rộng kinh doanh,...

Hướng Đông Bắc và hướng Nam dễ gây hại cho những chú ngựa nên cố gắng tránh hai hướng này khi làm việc. Quần áo hãy chọn đồ màu trắng và vàng rất tốt cho việc chuyển đổi những áp lực xung đột.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ lãng mạn, hiền lành và tinh tế trong cuộc sống, lại rất hài hước nhiệt tình. Các ngày thường đều khá hòa hợp với Tỵ nên dễ được quý nhân giúp đỡ, có lợi cho việc mở rộng tầm nhìn và thăng tiến trong sự nghiệp. Nhưng vào ngày Giáp Dần như 19/6 năm nay, bản mệnh lại dễ xảy ra tranh chấp tổn hại, tốt nhất bạn không nên tiến hành các sự kiện lớn.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Tỵ hãy thật lý trí và thận trọng, suy nghĩ kỹ trước khi hành động và đừng bất cẩn. Bạn nên quản lý rủi ro hơn là tiến hành các kế hoạch xã hội trong ngày này. Các hoạt động hướng ngoại như hợp tác tụ tập, tìm cách quản lý tài chính,... sẽ không mang lại kết quả như ý.

Hướng Đông Bắc có khả năng gây hại cho Tỵ trong khi, quần áo màu trắng hoặc đỏ và vàng có thể giúp chuyển hóa những áp lực xung đột, giúp ngày mới tươi sáng hơn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

Rose