3 con giáp này cứ lấy nhau là tiền “đẻ” tiền

Google News

Những cặp đôi con giáp này là duyên trời định, lấy nhau về là hạnh phúc, tiền vàng chất đống trong nhà.

Tuổi Dần - Tuổi Ngọ
Tuổi Dần và tuổi Ngọ nằm trong tam hợp "Dần - Ngọ - Tuất", vì vậy chắc chắn Dần và Ngọ là một cặp con giáp có số trời định, nếu lấy nhau sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Mối quan hệ này hài hòa mà không hề gượng ép bởi họ rất hợp ý nhau.
3 con giap nay cu lay nhau la tien “de” tien
 Ảnh minh họa.
Những người tuổi Dần dũng cảm, gan dạ và thích làm người chỉ đường dẫn lối trong mối quan hệ giữa hai người. Trong khi tuổi Ngọ lại khá năng động, sống độc lập và không thích nghe theo ý kiến của người khác. Tuy vậy, ở một chừng mực nào đó, cả hai sẽ biết cách chọn lựa để cùng nhau đi chung một con đường, cùng chung một sở thích. Nếu một cặp vợ chồng có cùng chung sở thích thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.
Hôn nhân không bao giờ là "nấm mồ của tình yêu" đối với vợ chồng Dần - Ngọ. Chắc chắn rằng cuộc sống của họ luôn tràn ngập tiếng cười, phò trợ nhau tới những bước cuối đời.
Tuổi Thìn - Tuổi Dậu
Người tuổi Thìn và người tuổi Dậu là một cặp con giáp trời sinh, có thể coi là “long phụng trình tường”.
Cặp đôi con giáp này là duyên trời định, hơn nữa ngũ hành của cặp đôi này lại tương sinh nên tài vận hưng vượng, phúc khí tràn trề.
3 con giap nay cu lay nhau la tien “de” tien-Hinh-2
 
Người tuổi Thìn đầu óc thông minh, linh hoạt hơn người, rất thích hợp làm lãnh đạo, còn người tuổi Dậu nhanh nhẹn, tinh anh, hai người kết hợp với nhau có thể hỗ trợ cho nhau, cùng nhau tiến lên, một đời hạnh phúc. Những người con do họ sinh ra vì được hưởng những điều kiện tốt đẹp do cha mẹ tạo ra nên đa phần đều trở thành những con người ưu tú.
Tuổi Tý - Tuổi Sửu
Tý – Ngọ được coi là “một cặp trời sinh”, đây là tổ hợp vừa tương hợp vừa tương hỗ. Sinh năm Tý gai góc, luôn mong muốn được quan tâm, chăm sóc, người tuổi Sửu không ngại khó nhọc, rất coi trọng chuyện tình cảm. Khi cặp đôi này bên nhau, tình cảm luôn ấm áp, ngọt ngào, không ngại bao dung lẫn nhau.
3 con giap nay cu lay nhau la tien “de” tien-Hinh-3
 
Bên cạnh đó, tính nôn nóng của người tuổi Sửu sẽ được sự bao dung và rộng lượng của người tuổi Tý chế ngự. Ngược lại, lối sống lý tưởng hóa mọi chuyện của người tuổi Tý sẽ được cái nhìn thực tế và nhạy bén của người tuổi Sửu dung hòa. Do vậy cuộc sống của cả hai sẽ dễ đạt được sự cân bằng, ổn định, tạo nền tảng để có thể phát triển sự nghiệp, hậu vận tốt đẹp.
Theo Khỏe & Đẹp