Ấm ức vì bị ly hôn, vợ mua ma túy bỏ vào nhà chồng

Google News

(Kiến Thức) - Trong thời gian chờ ly hôn, do vẫn ấm ức với chồng nên Lê Thị Nguyệt cùng cháu họ đã mua ma túy bỏ vào nhà chồng nhằm vụ vạ, đồng thời còn lấy cắp chiếc xe máy bán lấy tiền tiêu xài.

Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, vào khoảng 22h ngày 19/2/2018, Công an huyện Gia Viễn nhận được đơn trình báo của anh Đinh Văn Điền (SN 1974, trú tại thôn 5, xã Gia Vượng, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình) về việc anh phát hiện bị mất trộm một xe máy và có một người lạ gọi điện đến cho con trai anh là Đinh Bảo Anh, sinh năm 2000 nói là trong nhà anh có ma túy.
Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Gia Viễn đã chỉ đạo lực lượng xuống hiện trường điều tra. Tại tủ kệ tivi nhà anh Điền, công an thu giữ 1 gói ma túy có trọng lượng 0,60 gam.
 Hai đối tượng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an tỉnh Ninh Bình.
Quá trình điều tra, lực lượng công an xác định, đối tượng Lê Thị Nguyệt (SN 1974, trú tại thôn Văn Hà) và Phạm Lý Tưởng, SN1996, trú tại thôn Vĩnh Ninh (xã Gia Phương, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình) là nghi phạm gây ra vụ việc trên.
Theo đó, Lê Thị Nguyệt là vợ của anh Đinh Văn Điền, do mâu thuẫn tình cảm, thường xuyên cãi, đánh chửi nhau nên đã ký đơn ly hôn.
Trong thời gian chờ ly hôn, do vẫn ấm ức với chồng nên vào ngày 19/2/2018, Lê Thị Nguyệt đã cùng với Phạm Lý Tưởng (là cháu họ của Nguyệt) mua ma túy mang đến nhà anh Điền bỏ vào tủ kệ tivi.
Tại đây, đối tượng Phạm Lý Tưởng còn lấy chiếc xe máy của anh Điền mang đến cửa hàng cầm đồ tại tỉnh Hà Nam cầm cố lấy 5 triệu đồng.
Công an huyện Gia Viễn đã khỏi tố bị can đối với Lê Thị Nguyệt và Phạm Lý Tưởng về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, đồng thời tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.
Hải Ninh