Bàng hoàng phát hiện 3 người tử vong trước nhà ở Hà Tĩnh

Google News

(Kiến Thức) - Một số người dân đi ngang qua nhà ông Th., người dân bàng hoàng phát hiện vợ chồng ông Th. và một người bạn của ông Th. tử vong dưới chân cột điện.

Theo thông tin ban đầu, vụ phát hiện 3 người tử vong trước nhà xảy ra vào khoảng 6h ngày 3/6, một số người dân thôn Lương Trung, xã Ích Hậu, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh khi đi qua hoảng hốt phát hiện anh Lê Xuân Th. (48 tuổi) tử vong dưới chân cột điện phía trước nhà.
Tiếp đó, thi thể chị Hoàng Thị H. (vợ anh Th.) và anh Nguyễn Đức S. (bạn anh Th.) cũng được phát hiện gần hiện trường.
Bang hoang phat hien 3 nguoi tu vong truoc nha o Ha Tinh
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Ngay sau đó, sự việc được trình báo với cơ quan chức năng. Một số người dân có mặt tại hiện trường cho hay, vào sáng cùng ngày, vợ chồng anh Th. buộc bạt che nắng cho sân nhà. Có thể, trong lúc anh Th. buộc dây vào cột đã bị điện giật, sau đó 2 người còn lại đến cứu cũng bị hút vào, tử vong.
Được biết, vợ chồng anh Thuyết làm nghề buôn bán rau, quả ở chợ. Gia đình có 5 người con, 2 người đã trưởng thành, 3 người con còn lại đều đang tuổi đi học. Hiện, Công an huyện Lộc Hà đang phong tỏa, khám nghệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.
Trao đổi với PV Kiến Thức, ông Nguyễn Xuân Quân, Chủ tịch UBND xã Ích Hậu xác nhận và cho biết, nguyên ban đầu dẫn đến 3 người tử vong là do điện giật.
Hiện vụ phát hiện 3 người tử vong trước nhà đang được công an huyện Lộc Hà điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Chết oan vì điện giật, được bồi thường 1,3 tỷ đồng
 

Nguồn: VTC 1.

Gia Đạt