Bắt đối tượng ngáo đá dùng hung khí đập phá trụ sở UBND xã

Google News

(Kiến Thức) - Do ảo giác bị ai đó chửi bên tai sau khi sử dụng ma túy, Thành đã dùng hung khí đến trụ sở UBND xã đập phá vì nghĩ lực lượng chức năng không giải quyết vụ việc cho mình.
 

Ngày 6/4, thông tin từ công an huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La cho biết, đơn vị này đã bắt giữ một đối tượng có biểu hiện ngáo đá, đập phá trụ sở làm việc tại xã Mường Hung, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Bat doi tuong ngao da dung hung khi dap pha tru so UBND xa
Đối tượng Quàng Văn Thành và tang vật vụ án. (Ảnh: BVPL)
Đối tượng ngáo đá được xác định là Quàng Văn Thành (SN 1997, trú tại bản Hong Dồm, xã Mường Hung, huyện Sông Mã).
Trước đó, khoảng 0h ngày 5/4, sau khi sử dụng ma túy Thành liên tục có cảm giác bị ai đó chửi mắng bên tai, và vì nghĩ lực lượng công an không giải quyết vụ việc cho mình nên đã đem theo hung khí đến trụ sở UBND xã để đập phá cửa phòng làm việc của lực lượng công an xã.
Tại cơ quan công an, đối tượng Thành đã thừa nhận hành vi của mình là do ảo giác sau khi sử dụng ma túy gây ra. Được biết, Thành nghiện ma túy từ tháng 6/2019 đã bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, thường xuyên đập phá tài sản của gia đình sau khi sử dụng ma túy.
Hiện, vụ đối tượng ngáo đá dùng hung khí đạp phá trụ sở làm việc UBND xã ở Sơn La đang được cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.
>>> Xem thêm video: "Nghẹt thở" tước hung khí thanh niên ngáo đá.

(Nguồn: VTC9)

Quang Thịnh