Bé trai 7 tuổi nghi bị người lạ hành hung ở chung cư cao cấp

Google News

Một bé trai đang chơi đùa ở khu vực vui chơi toà nhà chung cư cao cấp quận Thanh Xuân, Hà Nội thì bất ngờ bị một người lạ mặt hành hung khiến bé hoảng sợ, phải nhập viện điều trị.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 14/10, tại khu vui chơi trẻ em nhà D, chung cư cao cấp quận Thanh Xuân, Hà Nội một bé trai 7 tuổi nghi bị một người lạ hành hung phải nhập viện cấp cứu.
Theo đó, vào khoảng thời gian trên, bé A. là con em cư dân trong khu chung cư đang vui chơi tại khu vực vui chơi dưới tòa D thì bất ngờ bị một người lạ hành hung. Sau đó, bé A., cảm thấy đau đớn và phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng hoảng loạn và bị thương.
Theo một số cư dân, hiện phía BQT tòa nhà đang phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ. Trong khi đó, một vị bảo vệ tại khu chung cư cho biết, lực lượng bảo vệ có nắm được sự việc và đang tiến hành rà soát để làm rõ.
Chiều 15/10, một thành viên trong Ban quản trị toà nhà thông tin, ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, BQT đã báo cáo sự việc lên cơ quan Công an sở tại để phối hợp điều tra làm rõ. Sau khi xảy ra sự việc bé trai được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.
Cũng liên quan đến vấn đề này, một cán bộ công an phường Thanh Xuân Trung cho biết, đơn vị đã tiếp nhận sự việc ngay sau khi nhận được phản ánh của công dân. Vụ việc hiện đã được báo cáo Công an quận Thanh Xuân điều tra xác minh làm rõ.
Theo Định Nguyễn/Saostar