Cha cô gái bị bạn trai sát hại, phân xác: "Tôi từng cưu mang nó"

Google News

"Tôi thấy Hiếu đàng hoàng nên thương và cưu mang nó. Có gì ngon cũng cho, ốm đau tôi cũng mua thuốc...", ông Dũng chia sẻ.

10h30 hôm nay (5.6), ông Đàm Anh Dũng (50 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) vẫn đang túc trực tại Nhà tang lễ Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM để nhận thi thể con gái tên Trang (27 tuổi) về mai táng. Nạn nhân nghi bị bạn trai sát hại.
Theo ông Dũng, tối 31.5, con gái ông đi làm bình thường nhưng sau đó mất liên lạc với gia đình. Ông cùng người thân đi kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả nên trình báo công an và đăng thông tin lên mạng xã hội nhờ mọi người giúp đỡ.
Đến chiều 4.6, ông nhận được tin báo từ cảnh sát rằng Trang bị sát hại, xác không còn nguyên vẹn.
Nói về nghi phạm liên quan vụ án, ông Dũng kể, Trang và Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi, quê Gia Lai) quen biết nhau từ thời đại học. Khi cả hai có tình cảm, Hiếu nhiều lần về nhà ông chơi.
Nghi can Hiếu tại cơ quan điều tra. Ảnh: Sơn Lâm 
"Lúc đó, tôi thấy Hiếu đàng hoàng nên thương và cưu mang nó. Có gì ngon cũng cho, ốm đau tôi cũng mua thuốc. Không có tiền mua xe, tôi còn cho nó mượn", ông Hiếu kể.
Về sau, do bạn trai không chịu học mà chỉ hay ăn nhậu, Trang quyết định chia tay. Dù vậy, Hiếu vẫn theo đuổi và thường xuyên liên lạc với Trang.
Bố nạn nhân kể, Hiếu mồ côi cha mẹ. Mới đây, thanh niên này có ý định nhờ người cậu của mình xuống gặp gia đình Trang để hỏi cưới. Tuy nhiên, Trang nhất quyết cự tuyệt.
"Trang gọi cho ông cậu nói thẳng là đã hết tình cảm với Hiếu nên mong người này đừng xuống làm phiền gia đình”, ông Dũng chia sẻ.
Mới đây, biết Trang sắp làm đám cưới với người khác, Hiếu bỏ công việc từ Gia Lai xuống TP.HCM. Hiếu đã hẹn Trang và gia đình của 2 người bạn cùng đi ăn.
Với lý do không có xe nên Hiếu nhờ Trang chở về phòng trọ ở phường 11, quận Gò Vấp. Tại đây, gã trai đã ra tay sát hại cô gái rồi đem xác lên tỉnh Tây Ninh vứt. Trong quá trình phi tang, Hiếu bị Công an tỉnh Tây Ninh phát hiện và bắt giữ.
Liên quan đến vụ án, Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an tỉnh Tây Ninh đã khám nghiệm hiện trường, thu hồi các phần thi thể của chị Trang bị Hiếu vứt tại tại xã Long Chữ, huyện Bến Cầu.
Trưa 4.6, người dân khu vực phát hiện mùi hôi thối nên báo công an địa phương. Lực lượng công an phá cửa vào phòng trọ thì phát hiện một phần cơ thể chị Trang đang phân hủy.
Cùng thời điểm, Hiếu đang tìm cách phi tang các phần cơ thể khác tại huyện Gò Dầu (tỉnh Tây Ninh) thì bị bắt giữ.
Ngày 5.6, Công an TP.HCM đã di lý Hiếu về địa phương để phục vụ công tác điều tra. Vụ việc đang được làm rõ.
*Tên nạn nhân đã được thay đổi.
Theo Lê Trai /Zing News