Cha hoặc mẹ có ngày sinh này, gia đình hạnh phúc, con cháu phú quý

Google News

Ngày sinh của bố mẹ quyết định số phận của con, nếu sinh con vào những ngày này thì con sinh ra có phúc khí, tướng mạo tốt.

Ngày xưa, trước khi người ta cưới nhau, cha mẹ và bà mối hai bên sẽ so sánh, so sánh ngày tháng năm sinh của đôi tân lang tân nương, nhiều người sẽ cho là mê tín dị đoan nhưng thực ra lại rất có lý. Chỉ cần cha hoặc mẹ sinh ra vào ngày này thì gia đình ngày càng hạnh phúc, càng sống càng phú quý, gia đình làm ăn phát đạt, con cái kháu khỉnh, có triển vọng. 

Sinh nhật của bố mẹ rơi vào ngày 2 hoặc 3 âm lịch

Những người sinh vào ngày 2 hoặc 3 âm lịch bản chất cao quý và tao nhã, tràn đầy sức quyến rũ và khí chất tuyệt vời. Xét về tướng mạo, họ không phải là người bình thường, có số hưởng phúc, rất có tiền, cả đời sẽ không bao giờ thiếu tiền tiêu xài. Chỉ cần cha hoặc mẹ sinh ra vào hai ngày này thì cuộc sống sẽ sung túc viên mãn, hai người sẽ cùng nhau lập nên nhiều thành tựu rực rỡ hơn nữa. Trong số đó, nam sự nghiệp nhất định phát đạt, có thể làm quan chức, nữ thì thành phú quý, cả đời không cần lo nghĩ. Và những đứa trẻ họ sinh ra sẽ kháu khỉnh và đầy triển vọng. Chỉ cần duy trì một mối quan hệ tốt và ít cãi vã, công việc kinh doanh của gia đình sẽ tiến triển rõ ràng, hoặc là một người giàu có, hoặc là con cháu trở nên tài giỏi, người sinh ngày 2 "hòa thuận kiếm tiền" và người sinh ngày 3 "hy vọng" con cái họ sẽ thành rồng". Cũng có thể thấy rằng thế hệ tương lai có rất nhiều hứa hẹn!

Cha hoac me co ngay sinh nay, gia dinh hanh phuc, con chau phu quy

Sinh nhật của bố mẹ rơi vào ngày 16 hoặc 19 âm lịch

Người sinh ngày 16, 19 âm lịch sẽ giàu sang vinh hiển ngay! Bước vào một bước ngoặt của cuộc đời, sẽ không có tai họa, vận may liên tục và nếu bạn muốn làm giàu, Bồ Tát sẽ phù hộ cho bạn. Với sự thành công trong công việc, các đối tác cũng sẽ mang đến những cơ hội mới, tích lũy tài sản và của cải, hạnh phúc nối tiếp nhau.

Cha hoac me co ngay sinh nay, gia dinh hanh phuc, con chau phu quy-Hinh-2

Sinh nhật của bố mẹ rơi vào ngày 22 âm lịch

Trong hai cha mẹ, chỉ cần một trong hai người có cha hoặc mẹ sinh nhật vào ngày 22 âm lịch, thì ngày 22 mang ý nghĩa “có đôi có cặp”, người sinh ngày 22 sẽ gặp nhiều may mắn như một “quý nhân ba trong một”, thăng tiến nhanh, dễ thăng quan tiến chức. Khi gặt hái được những thành tựu cá nhân, tiền bạc cũng sẽ tăng lên, đời sống vật chất cũng được cải thiện khiến bạn bè xung quanh sẽ cảm thấy ghen tị trong thời gian ngắn. Tài lộc một phần cũng tốt lên.

Cha hoac me co ngay sinh nay, gia dinh hanh phuc, con chau phu quy-Hinh-3

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yên/ Bảo Vệ Công Lý