Chồng giết vợ rồi phủ chăn đốt: Gây án xong ngồi đợi báo tin

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vũ Thư đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Bùi Văn Cường về hành vi giết người.

Thông tin mới nhất vụ chồng dùng dao giết vợ rồi phủ chăn đốt ở Thái Bình, chiều ngày 14/11, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vũ Thư đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Bùi Văn Cường về hành vi giết người.
Công an tỉnh Thái Bình thông tin, khoảng 16h20 ngày 13/11/2019, tại thôn Tây Hồ, xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư xảy ra vụ giết người. Do mâu thuẫn vợ chồng nên Bùi Văn Cường, sinh năm 1996, trú tại thôn Nguyên Xá, xã Quỳnh Hội, huyện Quỳnh Phụ đã dùng dao giết vợ mình là Đặng Thị Hoài P., sinh năm 2001, trú tại thôn Tây Hồ, xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư, sau đó dùng chăn màn phủ lên người chị P. và đốt.
Tại thôn Tây Hồ, xã Hòa Bình, người dân vẫn bàng hoàng về vụ án trên. Theo người dân xóm 5 Tây Hồ (xã Hoà Bình, Vũ Thư, Thái Bình), chiều ngày 13/11, họ thấy Bùi Văn Cường và vợ là Đặng Thị Hoài P. đưa nhau đi chơi và mua quà vặt. Ít tiếng sau thì người dân bất ngờ nhận được tin dữ từ ngôi nhà giữa ngõ.
Chong giet vo roi phu chan dot: Gay an xong ngoi doi bao tin
Hiện trường vụ án. 
Người dân cho biết, Cường đã giết hại vợ rồi phủ chăn màn đốt thi thể nạn nhân ngay trong căn phòng bà nội của chị P. tại thôn Tây Hồ. Hành vi dã man của Cường khiến người dân địa phương vô cùng bức xúc.
Người dân cho biết, sau khi giết vợ mình và đốt thi thể, Cường không những không chạy trốn mà còn ngồi nguyên ở nhà bà nội vợ, chờ mọi người về rồi nói việc mình đã làm.
Bà Phạm Thị Hà (hàng xóm nhà bà nội chị Phương) cho biết, sự việc xảy ra là quá kinh hoàng.
Theo lời kể của bà Hà, vào cuối giờ chiều 13/11, khi bà đang ở trong nhà thì bất ngờ nghe thấy tiếng người dân hô hoán về chuyện xảy ra tại nhà chị Phương. Mọi người chạy đến thì phát hiện sự việc kinh hãi.
“Tôi thấy bà nội P. chạy ở ngoài đường hô hoán rằng thằng Cường đốt cháu tôi rồi. Mọi người thấy thế chạy đến thì Cường nói đã giết vợ”, bà Hà nói.
Cũng với tâm trạng hoảng hốt như bà Hà, bà Phạm Thị Ngần (52 tuổi, họ hàng với bà nội P) bộc bạch, mọi chuyện xảy ra với gia đình người họ hàng nhà bà quá bất ngờ.
Theo bà Ngần, bố chị P. đã mất từ lâu, mẹ chị đi bước nữa. Cô gái 18 tuổi ở với ông bà nội tại xóm 5 Tây Hồ. Hai vợ chồng P. vừa cưới nhau từ tháng 5 và cô mới vừa về quê ngoại chơi cách đây khoảng 1 tháng.
“Sáng qua chồng nó đi làm ở miền Nam bắt xe về thẳng đây chơi. Buổi chiều chúng tôi còn thấy vợ chồng nó đi chơi, rủ nhau ra quán tạp hoá ngoài đường mua bim bim rồi trở về. Được một lúc thì thấy bà nội nó hô hoán rằng cháu nội bị giết”, bà Ngần nói.
Khi cơ quan chức năng vào cuộc, sau quá trình pháp y tử thi, thi thể nạn nhân P. được bàn giao cho gia đình tổ chức tang lễ theo phong tục địa phương.
Bà Ngần cho biết, thi thể chị P. được đem đi hoả táng ngay trong đêm, phía gia đình chồng nạn nhân đã xin mang tro cốt của Phương về quê tại Quỳnh Phụ để thực hiện những thủ tục tâm linh cuối cùng cho nạn nhân xấu số.
“Những gì xảy ra là quá sức tưởng tượng. Nhà tôi chiều qua đang xây dựng, vừa thấy chúng nó dắt díu nhau đi chơi, thế mà đến tối nó lại làm thế với vợ. Thật là không thể nghĩ ra được. Thương cho cháu tôi” – bà Ngần than thở.
Hiện, vụ án đang được, Công an huyện Vũ Thư phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Bình cùng các đơn vị liên quan đang khẩn trương điều tra làm rõ theo quy định pháp luật.
>>> Mời độc giả xem clip Điều tra vụ chồng giết vợ 18 tuổi rồi đốt xác:
 Nguồn TH Đồng Tháp
Hải Ninh