Công an Chí Linh điều tra vụ túi chứa nhiều chông nhọn trên QL18

Google News

(Kiến Thức) - Công an TP Chí Linh đã tiếp nhận hai túi nilon chứa các thanh inox có đầu nhọn được hàn vào nhau vứt tại giữa cầu Phả Lại và hiện đang điều tra làm rõ.

Chiều 15/7, trao đổi với PV Kiến Thức, đại tá Lê Văn Thoan, Trưởng Công an TP Chí Linh (tỉnh Hải Dương) cho biết, ngay khi nhận được thông tin vụ việc người dân phát hiện 2 túi nilon chứa nhiều thanh inox được hàn nối các đầu nhọn với nhau trên cầu Phả Lại, đơn vị đã cử cán bộ điều tra, xác minh nguồn gốc để làm rõ vụ việc trên.
Cong an Chi Linh dieu tra vu tui chua nhieu chong nhon tren QL18
 Khu vực phát hiện hai túi nilon chứa "chông" và hai đối tượng khả nghi tại cầu Phả Lại.
“Ngày hôm qua, cán bộ công an TP Chí Linh đã tiếp nhận hai túi nilon chứa các thanh inox có đầu nhọn được hàn vào nhau và hiện đang điều tra làm rõ. Khi nào có kết quả, công an thành phố sẽ thông tin đến báo chí” - Đại tá Lê Văn Thoan cho hay.
Cong an Chi Linh dieu tra vu tui chua nhieu chong nhon tren QL18-Hinh-2
 Hai túi nilon được người dân phát hiện...
Trước đó, ngày 14/7, trên diễn đàn cộng đồng ô tô và giao thông trên Facebook OFFB, xuất hiện những hình ảnh và clip ghi lại cảnh người tham gia giao thông phát hiện 2 túi nilon màu đen, bên trong có rất nhiều thanh inox, vát chéo ở 2 đầu tạo thành cạnh nhọn, nghi là của "đinh tặc" vứt trên Quốc lộ 18.
Cong an Chi Linh dieu tra vu tui chua nhieu chong nhon tren QL18-Hinh-3
...bên trong chứa toàn "chông nhọn". 
Theo thông tin từ một thành viên OFFB, trưa cùng ngày, khi lưu thông trên QL18 đoạn từ Phả Lại (TP Chí Linh, Hải Dương) sang Quế Võ (Bắc Ninh) đã phát hiện 2 túi màu đen vứt giữa lòng đường trên cầu Phả Lại.
Do nghi ngờ trò xấu nên người này đã dừng xe, bật hazard, xuống kiểm tra 2 túi nilon này và phát hiện trong 2 túi này chứa đầy chông thép nhọn được hàn từ những thanh inox đã bị vát nhọn đầu. Bất kỳ xe nào đâm vào đều có thể bị thủng lốp.
Cong an Chi Linh dieu tra vu tui chua nhieu chong nhon tren QL18-Hinh-4
 Cán bộ công an tiếp nhận hai túi nilon và đang điều tra vụ việc.
Đáng chú ý, khi người này thu nhặt một túi nilon thì đã có một xe khách đâm phải túi còn lại. Thời điểm đó, xuất hiện hai đối tượng đeo khẩu trang, xăm trổ, đi xe Wave dừng lại theo dõi việc thu nhặt 2 túi trên. Sau đó sự việc đã được báo cho Công an TP Chí Linh.
Thông tin trên được đăng tải nhận được sự quan tâm của dư luận, nhiều ý kiến cho rằng, không loại trừ khả năng số “chông nhọn” trên là của “đinh tặc” dùng đễ bẫy xe lưu thông qua khu vực này nhằm trục lợi. Đồng thời, yêu cầu sớm điều tra làm rõ.
Vụ việc đang được xác minh làm rõ... 
>>> Mời độc giả xem thêm video Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến 3 người chết ở Quảng Ninh
 

Hải Ninh