Đánh nữ giúp việc dã man như thời trung cổ, “Nga vọc” lĩnh 10 năm tù

Google News

(Kiến Thức) - Dùng nhiều loại hung khí gồm cả dao, kiếm, bình khò ga mini đánh nữ giúp việc vô cùng dã man gây tổn hại 72% sức khỏe cho nạn nhân, đối tượng "Nga vọc" đã bị tuyên phạt 10 năm tù giam.

Ngày 2/11, TAND TP Pleiku (Gia Lai) đã đưa ra xét xử sơ thẩm Nguyễn Thị Hà hay còn gọi là "Nga vọc" (SN 1979, tạm trú tại tổ 3, phường Thống Nhất, TP.Pleiku, Gia Lai) về tội cố ý gây thương tích trong vụ án chấn động đánh nữ giúp việc dã man như thời trung cổ.. 

Nạn nhân trong vụ án là chị Y Nhiêu (SN 1995, thôn Pêng Siêl, Đăk Pét, Đăk Glei, Kon Tum) vào giúp việc cho gia đình bà Hà.

Danh nu giup viec da man nhu thoi trung co, “Nga voc” linh 10 nam tu
Bị cáo Hà tại phiên tòa 

Sau khi xem xét các tình tiết có trong hồ sơ, quá trình xét hỏi, tranh luận tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Thị Hà 10 năm tù giam.

Về khoản bồi thường cho nữ giúp việc bị đánh đậpchồng của đối tượng "Nga Vọc" đã bồi thường cho bị hại Y Nhiêu 180 triệu đồng.
Danh nu giup viec da man nhu thoi trung co, “Nga voc” linh 10 nam tu-Hinh-2
Y Nhiêu bị bà Hà đánh đập dã man, cơ thể đầy thương tích. 

Theo cáo trạng, vào khoảng thời gian từ cuối năm 2014, chị Y Nhiêu (SN 1995, trú tại huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum) đến giúp việc cho nhà bà Nguyễn Thị Hà.

Chị Y Nhiêu cho biết, trong thời gian làm việc tại đây, bản thân chị và một số người bạn khác đã tham gia bán dâm theo lời rủ rê của đối tượng Hà.

Đặc biệt, do nghi ngờ Y Nhiêu trộm cắp tiền, vàng của mình nên "Nga Vọc" sau khi đã sử dụng ma túy đá đã nhiều lần sử dụng những công cụ có sẵn trong nhà như búa, kìm, dao, thanh sắt, thanh gỗ có đóng đinh, kiếm, bình khò ga mini, lò đất để nung thanh sắt… bạo hành nữ giúp việc tổng cộng 13 lần, gây tổn hại đến 72% sức khỏe.

Nguyễn Cường