Danh tính CSGT chửi tục bị người vi phạm quay clip ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Khi người vi phạm dừng xe dùng điện thoại quay phim không lịch sự và có hành vi khiếm nhã, thì đại uý CSGT có những lời nói thô tục.

Ngày 10/12, Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an TP HCM xác nhận người đã chửi tục trong một đoạn clip dài 15 giây lan truyền trên mạng thời gian qua là CSGT tên Vương Văn V., đang công tác tại Đội CSGT Bến Thành. 

Theo công an, đoạn clip được cắt xén chưa thể hiện toàn bộ vụ việc. Khi đại úy V. dừng phương tiện người vi phạm, người này chưa kịp nghe giải thích về lỗi đã có những phản ứng khiếm nhã, quay phim không lịch sự.

Do đó, đại uý V. không giữ được bình tĩnh, hành vi ứng xử và đã có những lời nói không chuẩn mực.

Danh tinh CSGT chui tuc bi nguoi vi pham quay clip o Sai Gon
Hình ảnh CSGT Vương Văn V. bị người vi phạm quay lại. (Ảnh cắt từ clip).
Vụ việc sẽ được Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt trình Ban giám đốc Công an TP HCM xem xét.

Theo Phòng CSGT, trong quá trình công tác, đại uý V. có nhiều thành tích. Từng được Bộ Công an khen tặng và nhiều giấy khen của Công an TP HCM. 

Ngày 7/12, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài 15 giây ghi lại cảnh một CSGT yêu cầu tài xế đưa giấy tờ kiểm tra. Tài xế phản ứng và dùng điện thoại quay lại. Một lúc sau, CSGT lớn tiếng chửi tục rồi lấy tập hồ sơ bỏ vào thùng mô tô đặc chủng.
Người quay clip bức xúc: "Anh nói chuyện kỳ vậy? Anh là giao thông mà nói chuyện kỳ vậy?". CSGT lên chửi tục rồi mô tô đặc chủng rời đi. Qua xác minh, nơi xảy ra vụ việc là tại giao lộ Phạm Ngũ Lão - Nguyễn Thị Nghĩa (quận 1).
Mạnh Phong