Đánh vợ đang bế con "không trượt phát nào", võ sư bảo "chuyện bình thường"

Google News

(Kiến Thức) - Võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ đang bế con thừa nhận có tát vợ vài cái và cho rằng chuyện vợ chồng cãi nhau là bình thường, nhà nào vợ chồng trẻ cũng đều xảy ra cãi vã, to tiếng.

Chiều ngày 27/8, chỉ huy Công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn tố cáo võ sư Nguyễn Xuân Vinh có hành vi đánh vợ dù chị Vũ Thu L (SN 1992) mới sinh con 2 tháng.
Theo công an phường Thạch Bàn, ngay trong ngày 27/8, cơ quan công an đã mời ông Nguyễn Xuân Vinh (sinh năm 1987, ở Long Biên) lên làm việc. Thông tin cụ thể sẽ được cơ quan chức năng thông báo sau khi có kết luận rõ ràng.
Anh Vũ Mạnh Nghĩa (anh trai chị L.) cho biết, sau khi phát hiện sự việc gia đình vô cùng bức xúc và ngay tối ngày 26/8 khi em gái bị chồng đánh, người thân chị L. đã sang đón cả 3 mẹ con về gia đình mẹ ruột ở phường Giáp Bát (Hoàng Mai, Hà Nội).
Danh vo dang be con
 Chị L. ngã xuống sàn do bị chồng liên tiếp đánh (Ảnh cắt từ clip).
Chị L. cho biết, sáng nay chị được người thân đưa đến Bệnh viện Đại học Y Hà Nội để chụp chiếu, xác định thương tích trên cơ thể. Từ khi xảy ra vụ việc, tinh thần chị bất ổn, sức khỏe giảm sút hẳn. Ngồi trong nhà mẹ ruột nhưng chị vẫn sợ người chồng vũ phu tìm đến đánh đập, đốt nhà.
Người phụ nữ sinh năm 1992 cho biết, từ hôm qua đến nay mẹ chị cả đêm nằm khóc, thương con thương cháu phải chịu khổ. Gia đình chị cũng sợ hãi bởi bản tính hung hãn của V.
Theo lời kể, 8 năm trước, chị đang là sinh viên thì có bầu người con trai đầu tiên nên đã nghỉ học làm đám cưới rồi sinh con. Sau khi kết hôn về sống chung với nhau, trong mắt chị chồng là người đàn ông vũ phu. Từng nhiều lần chịu đòn roi của chồng nhưng nghĩ đến hai người con nên chị cắn răng chịu đựng, không muốn làm to chuyện.
Danh vo dang be con
 Chị L. được đưa vào bệnh viện thăm khám.
“Khi sinh người con đầu được một năm, chồng tôi đánh đập, chửi bới tôi và gia đình tôi rất thậm tệ. Tôi đã làm đơn ly hôn và gửi ra tòa nhưng chồng năn nỉ, cầu xin nên tôi mềm lòng bỏ qua. Nói là về sống chung nhưng anh ấy rất ít khi có mặt ở nhà. Có thời điểm, chồng tôi sống ở Sài Gòn 4-5 năm, không hỏi han gì vợ con. Đến khi tôi sinh bé thứ hai, tính cách anh ấy cũng không thay đổi, lúc nào cũng chửi vợ con, không coi tôi ra gì”, chị L. nói.
Chị L. cho biết, sinh bé thứ hai được 10 ngày thì chị về nhà ngoại. Ngày 30/7, chị L. về nhà chung cư ở phường Thạch Bàn, quận Long Biên. Từ ngày đó đến nay, hai vợ chồng “chiến tranh lạnh”, không nói lời nào với nhau.
Danh vo dang be con
Chị L. buồn bã kể lại chuyện bị chồng bạo hành. 
Bà Lê Thị Huyền N. (mẹ chị L.) kể, vào khoảng hơn 18h tối qua, gia đình bà nhận được điện thoại của nữ giúp việc báo tin con gái bị chồng bạo hành, nên vội sang đưa chị L. vào bệnh viện.
"Giờ xem lại clip là tôi lại xót xa, phẫn uất. Con gái tôi mới sinh gần 2 tháng, vẫn đang bế con gái nhỏ trên tay, cả hai mẹ con còn bấy bớt vậy mà bị một người to lớn, giỏi võ đánh gần một tiếng đồng hồ" - bà N. quẹt nước mắt.
Chị Vũ Thu H. (chị gái của chị L.) - người đăng tải đoạn clip đánh vợ chia sẻ: "Lúc đó tôi vội xem qua camera thì thấy V. đánh dã man em gái mình, khi ấy L. vẫn đang bế con gái gần 2 tháng tuổi trên tay. Xem clip mà tôi rụng rời chân tay. Đối tượng này toàn đánh vào đầu với cơ thể em tôi. Thậm chí em tôi định chạy ra ngoài thì vẫn bị V. kéo vào nhà.
Camera được lắp là để quan sát trẻ con khi ở nhà. Tôi được biết vụ việc khi người giúp việc gọi điện và khi xem camera tôi thấy em gái mình bị đánh như vậy gần một tiếng đồng hồ. Hai mẹ con đều bị đánh ngã. Đêm qua, em gái tôi đã phải nhập viện và bác sĩ nghi có thể bị chấn thương sọ não do bị đánh liên tiếp vào đầu. Sáng nay, gia đình tôi đã đưa đi bệnh viện đại học y Hà Nội để khám thương, giám định thương tích”.
Danh vo dang be con
Cháu bé 2 tháng tuổi mà chị L. bế trên tay khi bị chồng hành hung. 
"Mong muốn lớn nhất bây giờ là mẹ con tôi được bình yên. Tôi muốn nuôi hai con vì hai bé còn quá nhỏ, không thể nào ở với người bố suốt ngày vắng nhà, lại vũ phu như vậy. Điều này sẽ ảnh hưởng đến tương lai sau này của con.
Con trai tôi, mặc dù mới 7 tuổi thôi nhưng rất hiểu chuyện. Hôm qua, thằng bé nói với tôi ‘mẹ ly hôn bố đi ạ như thế mới giải thoát được, con mừng cho mẹ nhưng con buồn cho con’. Nghe con nói tôi chỉ biết chảy nước mắt. Giờ tôi chỉ có mong muốn được nuôi hai con, còn mọi chuyện cứ để xử lý theo pháp luật” - chị L. nói thêm về việc bị chồng hành hung.
Liên quan đến vụ việc đánh vợ đang bế con 2 tháng tuổi, anh Nguyễn Xuân Vinh xác nhận chính mình là người chồng xuất hiện trong clip được đăng tải trên internet. “Nhà người ta (nhà vợ) muốn đăng gì thì đăng. Các báo thấy gì thì đăng như vậy. Gia đình nhà ai cũng có chuyện nọ, chuyện kia, cũng có lúc xô bát xô đũa. Đối với tôi thì chẳng có gì to tát cả, nhà vợ tôi cứ muốn làm ầm ĩ như vậy”, anh Vinh nói.
Khi hỏi nguyên nhân xảy ra việc xô xát giữa hai vợ chồng, người chồng này từ chối trả lời.
Hiện vụ võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ vừa sinh đang được xác minh, làm rõ.
>>> Xem thêm: Vụ BTV VTV bị tố cáo bạo hành em vợ: nữ sinh và gia đình lên tiếng

Nguồn: VTC 14.


Quý An