Đi học về, bé gái 9 tuổi bị lôi vào bụi chuối hiếp dâm

Google News

(Kiến Thức) - Trên đường đi học về, cháu V.N.Q. (SN 2009, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) bị một đối tượng xưng là người quen của bố chặn đường, lôi vào bụi chuối để hiếp dâm.

Theo đơn kêu cứu và tố cáo khẩn cấp của anh V.V.M. (SN 1981, xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ, Hà Nội), khoảng 11h30 ngày 24/2/2019, cháu V.N.Q. (con gái anh M.) tan học về đã bị một nam thanh niên chặn lại, tự xưng là người quen của bố, dùng vũ lực bắt cháu phải lên xe.
Sau đó, đối tượng chở cháu vào vườn chuối gần đó, khống chế làm gãy tay cháu Q. rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi đã thỏa mãn, “yêu râu xanh” đánh nạn nhân ngất đi rồi rời khỏi hiện trường.
Di hoc ve, be gai 9 tuoi bi loi vao bui chuoi hiep dam
Ảnh minh họa. 
Khi tỉnh dậy, cháu Q. trong tình trạng hoảng loạn, đã cố gắng bò ra đường kêu cứu rồi liên lạc được với gia đình đưa về nhà trong tình trạng quần áo dính nhiều vết máu.
Anh M. cho biết thêm: "Sau khi nhận được thông tin trình báo của gia đình về việc cháu bé hiếp dâm, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra và bắt được kẻ xâm hại cháu Q. ngay trong tối cùng ngày. Đối tượng được xác định là N.T.Tr. (SN 1989, trú tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội)."
Trao đổi với PV Kiến Thức, anh M. bức xúc: “Sự việc xảy ra làm gia đình tôi đảo lộn. Họ hàng đến thăm cháu chỉ biết chảy nước mắt.  Bác sĩ bảo cháu bị gãy răng, sưng tay, phần âm đạo và màng trinh bị rách.
Nhà đối tượng cách nhà tôi khoảng 9km, tôi không quen biết Tr. Được biết, đối tượng đã có vợ và một con trai. Hai vợ chồng làm nghề bán thịt lợn. Đến nay, gia đình đối tượng đã đến thăm hỏi gia đình tôi được 4 lần. Chỉ có bà mẹ và vợ đối tượng xuất hiện”.
Liên quan đến vụ việc, ông Trần Trí Dũng – Trưởng Công an huyện Chương Mỹ cho biết: "Đội Hình sự của huyện đang điều tra, làm rõ vụ việc."
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ việc cháu bé bị hiếp dâm tại Chương Mỹ.
Quý An