Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Huế dừng các hoạt động chào đón năm mới

Google News

Tình hình dịch bệnh ở TP Huế đang diễn biến rất phức tạp với số F0 trong cộng đồng tăng nhanh, thành phố không tổ chức các hoạt động tập trung đông người.

Chiều 30/12, ông Phan Thiên Định - Bí thư Thành ủy TP Huế (Thừa Thiên Huế) cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn, thành phố này sẽ dừng các hoạt động lễ hội chào mừng năm mới Dương lịch.
Theo Bí thư Thành ủy TP Huế, tất cả các chương trình lễ hội lớn gồm chương trình Countdown chào mừng năm mới, khai mạc phố đêm hoàng thành. Chính quyền sẽ không tổ chức khai trương phố đêm nhưng sẽ bố trí các gian hàng để giới thiệu các đặc sản của các địa phương đến du khách.
Dich COVID-19 dien bien phuc tap, Hue dung cac hoat dong chao don nam moi
Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Huế dừng các hoạt động chào đón năm mới. 
Riêng đối với chợ hoa xuân Tết Âm lịch cũng không làm lễ khai mạc, bế mạc nhưng vẫn tạo không gian chợ cho bà con kinh doanh hoa.
"Tình hình dịch bệnh ở TP Huế đang diễn biến rất phức tạp với số F0 trong cộng đồng tăng nhanh. Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, thành phố không tổ chức các hoạt động tập trung đông người", Bí thư Thành ủy TP Huế cho hay. 
Trong thời gian qua, tình hình dịch bệnh trên địa bàn TP Huế và toàn tỉnh Thừa Thiên Huế diễn biến hết sức phức tạp, TP Huế là địa phương có số ca mắc cộng động trong ngày luôn ở mức cao so với các huyện, thị xã trên địa bàn.
Tính đến nay, toàn tỉnh Thừa Thiên Huế có 12.494 ca F0. Tổng số bệnh nhân được điều trị khỏi 8.180 người. Có 51 ca tử vong, trong đó có 48 ca là già yếu, lão suy, mắc bệnh nền như tăng huyết áp, đái tháo đường,
Theo Hoàng Dũng/SKĐS